Thứ 5, 25/04/2024 03:46 GMT +7
Dòng sự kiện:

GolfViệt, UGA, LPDi và CitiGolf bắt tay xây dựng hệ sinh thái golf tại Việt Nam

13:00 - 20/08/2021

(GolfViet) – Việc ký kết hợp tác nhằm xây dựng hệ sinh thái golf tại Việt Nam. Đồng thời hướng đến mục tiêu chuẩn hoá quy trình và phương pháp đưa vào chuỗi nhượng quyền.

Bài liên quan

Sáng 20/8, lễ kí kết trực tuyến giữa GolfViệt, LPDi, CitiGolf và UGA đã diễn ra thành công tốt đẹp.

z2697721842359_989effe44d2e5453278eab04a0eeb9fa

Theo đó, các bên sẽ hợp tác phát triển theo từng giai đoạn cụ thể để đạt mục tiêu kinh doanh và mở rộng hoạt động kinh doanh theo kế hoạch thống nhất giữa các bên. Học viện đào tạo golf - Universal Golf Academy (UGA) và CitiGolf về đào tạo học viên chơi gôn với hình thức đào tạo ngoài trời theo mô hình kinh doanh sân tập golf ngoài trời. Còn GolfViet và LPDi sẽ hợp tác về truyền thông, giới thiệu công nghệ blockchain, ứng dụng đặc biệt cho golfer để sử dụng và đầu tư.

Screenshot_27

Ông Lương Hoàng Hưng - Chủ tịch GolfViet điện tử chia sẻ: "Trong bối cảnh thị trường Golf Việt Nam đang phát triển hiện nay, vượt qua mục đích thương mại, chúng tôi nhắm đến mục tiêu chung cho cộng đồng Golf Việt Nam – phương pháp đào tạo số lượng lớn gôn thủ, người chơi mới để mở rộng và gia tăng nhu cầu sử dụng các dịch vụ khác xoay quanh thị trường này.

Gắn liền với sứ mệnh đó của mình trong hệ sinh thái GolfViet, chúng tôi mong muốn xây dựng nên 1 cơ sở đào tạo bài bản, chất lượng chuyên môn cao, cơ sở vật chất xứng tầm và một dịch vụ thân thiện, chuyên nghiệp.”

Cùng chung mục tiêu, ông Mai Trường Giang - Chủ tịch LPD Invest Singapore mong muốn tìm kiếm những mô hình kinh doanh mới, ứng dụng công nghệ để kết nối cộng đồng với nhau, tạo sự phát triển bền vững cho ngành golf. Chính vì vậy, LPDi đã ứng dụng nền tảng tài chính phi tập trung để thu hút nguồn vốn đầu tư vào hệ sinh thái golf, giúp người chơi vừa thỏa mãn đam mê mà có thể sinh lời.

Ông Trương Thành Thông - PCT Công ty CP Golf Thủ Đức, Đồng sáng lập CitiGolf

Ông Trương Thành Thông - PCT Công ty CP Golf Thủ Đức, Đồng sáng lập CitiGolf

Ông Trương Thành Thông - PCT Công ty CP Golf Thủ Đức, Đồng sáng lập CitiGolf chia sẻ: "Từ đầu năm 2020, tôi nhận ra rằng số lượng sân golf ở Việt Nam là quá ít so với nhu cầu của golfer. Bên cạnh đó, các tiện ích liên quan đến golf cũng quá ít. Chính vì vậy, việc cho ra đời hệ sinh thái golf là vô cùng cần thiết".

Đồng tình với ý kiến trên, bà Võ Thị Phương Vi - TGĐ UGA cho rằng, phổ thông hóa golf không phải là làm bình dân môn golf mà là để mọi người đều có cơ hội tiếp cận với golf, để thị trường golf phát triển mạnh mẽ hơn.

Ông Choi Chang Young – Phó Chủ tịch Hiệp hội Olympic Hàn Quốc tại Việt Nam bày tỏ sự vui mừng khi Việt Nam có một hệ sinh thái golf: “Việt Nam đang ở vị trí quan trọng về địa lý và chính trị. Ngoài ra còn một số nơi đóng vai trò quan trọng đối với nền kinh tế -văn hóa- thể thao của khu vực Châu Á. Sự phát triển của ngành golf Châu Á gần đây đang nhận được sự chú ý của khá lớn trên toàn thế giới. Tuy nhiên, dịch Covid-19 đang đem đến nhiều sự thay đổi với hạng mục thể thao. Các môn như bóng đá, bóng chày,... tập hợp đông đảo công chúng sẽ gặp nhiều hạn chế trong tương lai. Ngược lại, với những môn cá nhân hoặc ít người tham gia như golf sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Từ vài năm trước, số người chơi golf tại Việt Nam đã tăng mạnh. Sự mở rộng quảng bá, đầu tư, phát triển về cơ sở vật chất sẽ sớm dẫn đến sự cải thiện ngành golf Việt Nam. Tôi cho rằng sự hợp tác của sẽ trở thành bước ngoặc phát triển công nghiệp golf Việt Nam".

Lễ ký kết được tổ chức trực tuyến

Lễ ký kết được tổ chức trực tuyến

Hoạt động ký kết hợp tác chiến lược này được xem là một điểm sáng trong thị trường golf hiện nay bởi dịch bệnh còn đang ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động kinh doanh và nền kinh tế chung của Việt Nam cũng như thế giới.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT