Thứ 4, 24/04/2024 08:57 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hội Gôn Thành phố Hồ Chí Minh ký kết hợp tác với VGS Holding

10:31 - 24/12/2020

(GolfViet) – Ngày 24/12, tại sân golf Tân Sơn Nhất, Hội gôn thành phố Hồ Chí Minh (HGA) đã chính thức ký kết bản hợp tác chiến lược cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ gôn Việt Nam (VGS Holding).

Bài liên quan

Hoạt động ký kết nhằm thúc đẩy các hoạt động kết nối và phát triển của bộ môn golf tại Việt Nam nói chung, và khu vực thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Ông Trần Anh Tú – Chủ tịch Hội gôn TP. HCM (ngồi, trái) và ông Nguyễn Hồng Đức – Chủ tịch HĐQT VGS Group (ngồi, phải) kí vào bản hợp tác chiến lược

Ông Trần Anh Tú – Chủ tịch Hội gôn TP. HCM (ngồi, trái) và ông Nguyễn Hồng Đức – Chủ tịch HĐQT VGS Group (ngồi, phải) kí vào bản hợp tác chiến lược

Theo đó, VGS Holding sẽ là đơn vị đối tác chính thức tổ chức các giải thi đấu golf của Hội gôn Tp. Hồ Chí Minh, gồm có:

- Giải vô địch các CLB Tp. Hồ Chí Minh mở rộng;

- Giải vô địch Tp. Hồ Chí Minh mở rộng;

- Giải từ thiện - Swing for life;

- Giải Gala tất niên của Hội gôn Tp. Hồ Chí Minh;

- Giải vô địch trẻ Tp. Hồ Chí Minh mở rộng.

Hội Gôn Thành phố Hồ Chí Minh và VGS Holding đã ký kết thành công thỏa thuận hợp tác

Hội Gôn Thành phố Hồ Chí Minh và VGS Holding đã ký kết thành công thỏa thuận hợp tác

Các giải đấu năm 2021 được dự kiến sẽ bắt đầu từ tháng 3/2021, với quy mô mở rộng dành cho các đối tượng golfer cùng hệ thống giải thưởng đa dạng và hấp dẫn. Thời gian và thể thức thi đấu sẽ được cập nhật chi tiết theo từng giải đấu trong thời gian tới.

Ông Trần Anh Tú – Chủ tịch Hội gôn TP. HCM (HGA)

Ông Trần Anh Tú – Chủ tịch Hội gôn TP. HCM (HGA)

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Trần Anh Tú – Chủ tịch Hội gôn TP. HCM (HGA) khẳng định: “Chúng tôi đánh giá cao về sự hợp tác chiến lược cùng VGS Group – một đơn vị đã khẳng định năng lực và uy tín hàng đầu trên thị trường golf Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động và phát triển, HGA không ngừng nỗ lực, tạo dựng và phát triển phong trào golf nâng cao về mọi mặt, phát huy hết giá trị và tiềm năng của golf không chỉ cho từng cá nhân, cộng đồng hội nhóm nói riêng, mà còn là nền tảng cho sự phát triển của ngành công nghiệp du lịch. Với cùng mục tiêu chung, chúng tôi tin tưởng vào giá trị hợp tác mà VGS Group sẽ mang lại cho cộng đồng gôn là sự kết nối chuyên nghiệp, mở rộng và hiện đại.”

Bộ môn Golf hiện đang ở giai đoạn đầu phát triển. Nhưng đây là một môn thể thao được ưa chuộng và ngày càng có sức hút tại Việt Nam. Việc phát triển các giải đấu golf thường xuyên và mang tính cọ sát cao sẽ là sân chơi cần thiết nhằm đẩy mạnh phong trào thể thao golf, giao lưu, kết nối và nâng cao trình độ kỹ thuật cho các cộng đồng golf thủ trên cả nền tảng chuyên nghiệp, cũng như cho thế hệ trẻ đã và đang tiếp cận bộ môn thể thao này.

Ông Nguyễn Hồng Đức – Chủ tịch HĐQT VGS Group

Ông Nguyễn Hồng Đức – Chủ tịch HĐQT VGS Group

“Ra đời từ tình yêu và niềm đam mê golf, các thành viên VGS Group đã và đang xây dựng chiến lược phát triển của tổng công ty với mục tiêu trở thành người đồng hành đáng tin cậy cho mọi cá nhân và cộng đồng golf thủ, từ chuyên nghiệp đến nhu cầu thể thao, giải trí. Việt Nam là một trong những thị trường golf có tốc độ tăng trưởng cao nhất và do đó, nhu cầu được tìm hiểu, hướng dẫn, giao lưu cũng như cọ sát, trau dồi kinh nghiệm là vô cùng lớn. Trở thành đối tác chiến lược cùng Hội gôn thành phố Hồ Chí Minh là thành tố quan trọng cho mục tiêu chung của hai bên trong việc thúc đẩy sự phát triển của bộ môn thể thao này lên tầm cao mới, phát huy mạnh mẽ hết tiềm năng của golf tại Việt Nam”, ông Nguyễn Hồng Đức – Chủ tịch HĐQT VGS Group chia sẻ.

Một số hình ảnh tại Lễ ký kết:

_DSC4951
Empty
Empty
Empty
Empty

Hội Gôn TP. Hồ Chí Minh

Hội gôn TP. Hồ Chí Minh (tên viết tắt HGA) được thành lập theo Quyết định số 3811/QĐ-UBND ngày 02/08/2005, là tổ chức quần chúng tự nguyện của các tổ chức, cá nhân có hoạt động về gôn, chơi gôn nhằm rèn luyện, nâng cao sức khỏe, đồng thời góp phần xây dựng, phát triển môn thể thao gôn của thành phố theo chủ trương, luật pháp của Nhà nước. Tên tuổi gắn liền với lịch sử hình thành HGA phải nhắc đến ông Lê Kiên Thành, ông Phạm Phú Ngọc Trai, ông Dương Thanh và ông Trần Đăng Long.

Sau nhiều năm phát triển, các giải golf của HGA đã trở thành sân chơi uy tín, gắn kết, giao lưu giữa các golfer trên cả nước, nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao, góp phần phát triển phong trào golf tại Việt Nam. Rất nhiều tên tuổi golfer hàng đầu Việt Nam đã gắn kết cùng các giải đấu danh giá của HGA như: Andrew Hùng Phạm, Nguyễn Ngọc Khôi, Nguyễn Văn Thống, Hoàng Ngọc Quý, Trần Minh Tấn, Đỗ Duy Hiền, Phạm Quốc Phương,… và những gương mặt golfer trẻ tài năng như: Hanako Kawasaki, Trần Chiêu Dương, Nguyễn Hùng Dũng, Đặng Quang Anh, …

Nhắc đến Hội gôn Tp. Hồ Chí Minh là nhắc đến những giải đấu uy tín, chất lượng và đặc biệt Swing for Life - là giải golf từ thiện lâu đời nhất của golf Việt Nam.

Công ty Cổ phần Dịch vụ golf Việt Nam – VGS Holding

Là thành viên của VGS GROUP với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về bộ môn và thị trường golf. VGS Group hướng đến xây dựng và phát triển cộng đồng golf lớn mạnh. VGS Group bao gồm các công ty thành viên:

- VGS Holding (Công ty Cổ phần Dịch vụ Golf Việt Nam): Đơn vị xây dựng nền tảng công nghệ cho hệ thống tính điểm chấp Handicap Quốc gia - Vhandicap. Đối tác chiến lược với Hiệp hội Golf Việt Nam.

- VGS Media (Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông Golf Việt Nam): Đơn vị xây dựng những kênh truyền thông về golf, truyền hình trực tiếp các giải golf.

- VGS Event (Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổ chức Sự kiện Golf Việt Nam): Đơn vị tổ chức các sự kiện, các giải đấu golf bài bản và chuyên nghiệp. VGS Event đang là đơn vị chính thức thực hiện hệ thống giải Vô địch nghiệp dư Quốc gia.

- VGS Booking (Công ty Cổ phần VGS Booking): Đơn vị cung cấp dịch vụ đặt sân golf trên cả nước.

- VGS Sport (Công ty Cổ phần Dịch vụ Thể thao golf Việt Nam): Đơn vị cung cấp gói dịch vụ giải thưởng Hole In One cho người chơi golf.

- VGS Southern: Công ty Cổ phần Dịch vụ golf Việt Nam - Southern là một Công ty thành viên của VGS Group, cung cấp các dịch vụ golf toàn diện, được thiết kế theo nhu cầu của cộng đồng golf thủ. VGS Southern sẽ phát triển các dịch vụ đặt sân golf, gói giải thưởng Hole In One cho người chơi golf, tổ chức các sự kiện golf và các dịch vụ khác cho thị trường miền Nam từ Bình Thuận trở vào.

 Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT