Thứ 5, 18/04/2024 07:34 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods hợp tác cùng GolfTV phát sóng series về loạt trận đối kháng

10:05 - 09/04/2019

Vào cuối năm ngoái, GolfTV đã thông báo rằng Siêu Hổ đã ký hợp đồng cộng tác nhiều năm cùng với dịch vụ OTT này và hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả toàn cầu một góc nhìn mới về cách chơi của Woods cũng như cuộc sống của anh trong và ngoài sân golf.

GolfTV – nền tảng phát sóng trực tiếp về golf theo yêu cầu là dịch vụ Discovery cho ra mắt trên PGA Tour từ năm 2018. Phát biểu tại Đại hội Thể thao Thế giới CAA, ông Zaslav cho biết hầu hết sự kiện trong chuỗi series này sẽ được tổ chức ngoài lãnh thổ nước Mỹ và Tokyo sẽ là địa điểm diễn ra sự kiện đầu tiên. Zaslav tiết lộ: “Các trận đấu có thể là một đấu một, hoặc hai đấu hai. Hay cũng có thể là cả 2 cùng một lúc. Dù thế nào thì Tiger Woods cũng sẽ có mặt trong mọi trận đấu”.

tiger

Thông tin về chương trình này được đưa ra chỉ 4 tháng sau trận đấu kinh điển giữa Tiger WoodsPhil Mickelson được chiếu trực tiếp trên Turner Sports – một dịch vụ phát sóng thể thao nổi tiếng. Mặc dù có nhiều lỗi trong khâu sản xuất và quảng bá sự kiện, nhưng "The Match" vẫn rất thu hút người xem do đó là trận đấu của 2 tượng đài golf Thế giới. Tưởng chừng như việc đi trước đón đầu này của Turner Sports sẽ thành công thì sự ra đi của Chủ tịch đơn vị truyền hình này đã khiến tương lai của công ty này trở nên mờ mịt.

tiger wood

Và đó là lúc Zaslav đã tham khảo ý tưởng “The Match” như một động lực thúc đẩy mô hình GolfTV của Discovery. “Chúng tôi đã xem xét và thấy đây là kế hoạch rất thú vị. 'The Match' đã có đến hơn 1 triệu người theo dõi và họ vẫn muốn tiếp tục được thưởng thức nó. Vậy nên tôi luôn nghĩ liệu chúng tôi có thể cải thiện nó không, chúng tôi có thể làm gì. Chúng tôi sẽ phải làm rất nhiều việc và cũng phải thực hiện những sự kiện như vậy. Được cộng tác với Tiger Woods thật sự rất hoàn hảo”.

Theo Bảo Trân/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT