Thứ 5, 28/03/2024 10:34 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải golf Swing for Life quyên góp từ thiện gần 2,8 tỷ đồng

09:42 - 27/09/2020

(GolfViet) - Giải golf Swing for Life 2020 do Hiệp hội Golf TP Hồ Chí Minh (HGA) tổ chức đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của gần 280 golfer, thu về 2,754 triệu đồng cho hoạt động từ thiện.

Bài liên quan

Swing for Life là một trong những giải golf từ thiện lâu đời nhất Việt Nam, được phát động với mục đích kêu gọi các nhà tài trợ và golfer chung tay cùng cộng đồng chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn. Qua 20 năm tổ chức, giải đấu đã quyên góp được hơn 23 tỷ đồng đóng góp cho những hoạt động xã hội thiết thực.

Giai-golf-tu-thien-Swing-for-Life-quyen-gop-gan-2 (1)

Tiếp nối hành trình nhân văn giàu ý nghĩa, hôm 25/9 vừa qua, sự kiện thường niên lần thứ 21 của HGA đã diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất cùng sự góp mặt của gần 280 golfer. Đây là lần đầu tiên giải tổ chức ở sân golf này và đạt đỉnh về số lượng golfer tham dự.

Các golfer được chia thành 5 bảng, với bảng A (HDC 0-12), bảng B (HDC 13-19), bảng C (HDC 20-28) dành cho Nam và bảng A (HDC 0-15), B (HDC 16-28) dành cho Nữ. Vượt qua nhiều gương mặt kỳ cựu của làng golf miền Nam như Andrew Hùng Phạm, Nguyễn Ngọc Khôi, golfer trẻ Trần Lam, ĐKVĐ Đặng Quang Anh, golfer Huỳnh Quang Đức đã trở thành tân vô địch của giải đấu năm nay với thành tích 74 gậy. Golfer Quang Đức có cùng điểm Gross (74) với golfer Mai Đức Thủy nhưng đoạt cúp nhờ thắng countback ở 9 hố cuối.

Golfer Huỳnh Quang Đức vô địch giải Swing for Life lần thứ 21

Golfer Huỳnh Quang Đức vô địch giải Swing for Life lần thứ 21

Giải Nhất các bảng đấu dành cho Nam lần lượt thuộc về Lê Anh Tuấn, MC Bình Minh và golfer Nguyễn Thanh Hải. Hai bảng Nữ, ngôi vị cao nhất được trao cho Nguyễn Thị Trải và Phan Thị Hồng Đào.

Ông Trần Thanh Tú, Chủ tịch Hội Golf TP Hồ Chí Minh và nhà tài trợ trao số tiền từ thiện cho đơn vị thụ hưởng là Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP

Ông Trần Thanh Tú, Chủ tịch Hội Golf TP Hồ Chí Minh và nhà tài trợ trao số tiền từ thiện cho đơn vị thụ hưởng là Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP

Giai-golf-tu-thien-Swing-for-Life-quyen-gop-gan-2 (4)

Bên cạnh số tiền một triệu đồng góp vào quỹ từ thiện trích từ phí dự giải của các golfer, BTC nhận thêm nguồn ủng hộ 1,3 tỷ đồng từ hai doanh nghiệp. Tại đêm Gala trao giải, hoạt động đấu giá hai bức tranh và đóng góp trực tiếp thu về 1,25 tỷ, nâng tổng số tiền từ thiện quyên góp được tại Swing for Life 2020 lên mức 2,754 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này được trao cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh để giúp đỡ các bệnh nhi ung thư.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT