Thứ 4, 24/04/2024 10:51 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chơi golf, kết nối và gây quỹ từ thiện tại giải golf Dutch Open 2019

16:48 - 27/11/2019

(GolfViet) - Tiếp nối thành công ở những mùa giải trước, giải golf từ thiện thường niên Dutch Open 2019 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 29/11 tại sân golf Sông Bé.

Bài liên quan

Dutch Open được Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Lan tại Việt Nam (DBAV) tổ chức lần đầu tiên vào năm 1999 với mục tiêu kết nối các chuyên gia, đối tác doanh nghiệp, cộng đồng Hà Lan nói riêng và doanh nhân nói chung hội tụ trong một sự kiện golf, giao lưu, thể hiện sự cam kết với trách nhiệm xã hội thông qua việc gây quỹ từ thiện.

Giai-golf-Dutch-Open-gay-quy-tu-thien

Đặc biệt, từ năm 2014, giải golf Dutch Opem của DBAV đã trở thành giải đấu từ thiện, gây quỹ cho các tổ chức phi lợi nhuận/phi chính phủ. Toàn bộ số tiền gây quỹ thu được từ mùa giải 2019 sẽ được trao đến Blue Dragon Children’s Foundation và Betula Asian Aid Foundation. Hai tổ chức này đã và đang đấu tranh ngăn chặn nạn buôn bán người và bóc lột sức lao động, góp phần tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người nghèo và trẻ em kém may mắn tại Việt Nam.

Tham gia Dutch Open 2019, điểm thi đấu của các golfer được tính theo luật Stableford và Handicap Ngày được tính theo hệ thống Callaway với hai khung giờ shotgun: 12h dành cho người chơi chuyên nghiệp, 14h30 với người chơi nghiệp dư.

Thông tin thêm về Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Lan tại Việt Nam: DBAV là tổ chức phi lợi nhuận hoạt động độc lập từ năm 1999. DBAV tích cực thúc đẩy mối quan hệ kinh doanh giữa cộng đồng doanh nghiệp Hà Lan và Việt Nam thông qua hợp tác, tổ chức sự kiện và các cộng đồng đang hoạt động tại Việt Nam;  thúc đẩy các sáng kiến, hoạt động văn hóa và xã hội. DBAV duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Đại sứ quán Hà Lan tại Hà Nội và Tổng Lãnh sự Quán Hà Lan tại thành phố Hồ Chí Minh; là đối tác của Phòng Thương mại Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham). Hội viên của DBAV cũng là Hội viên của EuroCham. 

Năm 2018, Dutch Open thu hút hơn 120 golfer tham dự, gây quỹ được hơn 95 triệu VNĐ hỗ trợ hai tổ chức từ thiện: Peerke Donders Stichting – Hoạt động trong lĩnh vực kiểm soát bệnh phong tại Đông Nam Á và Liên Đới – Tổ chức cung cấp viện trợ cho những người dân và dân tộc thiểu số sinh sống tại những vùng xa xôi hẻo lánh nhất của Việt Nam.

Bắc Nguyệt/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT