Thứ 5, 18/04/2024 12:58 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hội golf Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức giải golf từ thiện Fairways to Life lần thứ 14

12:28 - 09/06/2020

(GolfViet) - Tối đa 220 golfer sẽ tham dự giải golf The 14th Fairways to Life Charity – Golf Association Friendship Tournament được tổ chức vào ngày 21/6 tới tại sân golf Vũng Tàu Paradise.

Bài liên quan

Fairways to Life là chuỗi sự kiện lớn thường niên được tổ chức bởi Hội golf Bà Rịa – Vũng Tàu (BVGA) nhằm gây quỹ phục vụ cho các hoạt động xã hội ý nghĩa duy trì trong hơn 10 năm qua. Những năm trước, giải đấu đã mang lại hàng tỉ đồng hiện vật và hiện kim để xây nhà tình thương, chăm lo đời sống người nghèo và nạn nhân chất độc da cam, mở quỹ học bổng đồng thời tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó.

BTC trao biểu trưng tiền từ thiện cho các đơn vị tại giải đấu năm 2016 (Ảnh: Thegioibantin)

BTC trao biểu trưng tiền từ thiện cho các đơn vị tại giải đấu năm 2016 (Ảnh: Thegioibantin)

Bước sang năm 2020, sau giai đoạn cả nước chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, The 14th Fairways to Life Charity tiếp tục khởi tranh, hướng đến mục tiêu huy động đóng góp từ các mạnh thường quân để chăm lo đời sống cho cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh thông qua những hành động thiết thực: Xây cô nhi viện cho trẻ mồ côi tại Phước Tấn (thị trấn Phú Mỹ), xây 5 căn nhà Đại đoàn kết, tài trợ chi phí cho 2 ca mổ tim và tặng 50 xe chuyên dụng cho người khuyết tật.

Tối đa 220 golfer sẽ cùng nhau tranh tài ở hai giải cá nhân và đồng đội theo thể thức đấu gậy 18 hố tính điểm Net theo Handicap (HDC). Trong đó, nội dung cá nhân được chia thành 5 bảng đấu: Bảng A (HDC 00-12), bảng B (HDC 13-20), bảng C (HDC 21-28), bảng Callaway theo System 36 và bảng Nữ (HDC 00-36). Ở nội dung đồng đội, các hội golf gồm chủ nhà BVGA, Bình Thuận, Bình Dương, TP HCM và Đồng Nai sẽ chọn 4 golfer để tranh tài. Phần thắng sẽ được xác định theo tổng điểm đồng đội sau khi trừ HDC (điểm Nett).

Hoi-golf-Ba-Ria-Vung-Tau-to-chuc-giai-golf-tu-thien-lan-14-Fairway- to-Life  (1)

Ngoài giải Best Gross, Nhất, Nhì, Ba ở 5 bảng và giải Vô địch đồng đội, The 14th Fairways to Life Charity còn các giải thưởng Kỹ thuật như 3 giải Longest Drive cho nam, 1 giải Longest Drive cho nữ, 6 giải Nearest to the pin, 3 giải Accuracy và bộ Hole in One ở các hố par 3 của sân Paradise.

Trước thềm giải golf từ thiện này, 2 CLB trực thuộc của Hội golf Bà Rịa – Vũng Tàu là CLB TCGA đã quyên góp được 180 triệu với 160 phần quà, CLB Golf Enjoy và Những người bạn quyên góp được 88,5 triệu đồng với 177 phần quà (lương thực, thực phẩm) trao tặng cho bà con nghèo trên địa bàn tỉnh và hỗ trợ các caddie có hoàn cảnh khó khăn, không có thu nhập do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT