Thứ 4, 24/04/2024 10:02 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải “Estrella Damm Golf Tournament Summer 1st – 2020” khép lại đầy cảm xúc

08:25 - 03/06/2020

(GolfViet) - Ngày 2/6/2020, tại sân golf Tân Sơn Nhất, hơn 200 golfer đã tranh tài tại giải golf “Estrella Damm Golf Tournament Summer 1st - 2020”.

Bài liên quan

Giải golf do Công ty Soho New York - đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền nhãn hàng bia Estrella Damm từ Tây Ban Nha tổ chức với tiêu chí tạo ra sân đấu tranh tài sôi nổi và tận hưởng niềm vui chiến thắng sau những quãng thời gian làm việc áp lực. Ngoài ra, đây còn là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu và kết nối giao thương, tạo ra nhiều cơ hội hợp tác cùng phát triển.

Mặc dù chỉ diễn ra trong một ngày nhưng hơn 200 golfer dự giải đã trình diễn những cú đánh đầy kỹ thuật và thể hiện tinh thần thi đấu kịch tính với những pha rượt đuổi điểm số đầy ấn tượng.

Đặc biệt, golfer Lê Duy Nam đã xuất sắc ghi điểm Hole in One hố 6B, khoảng cách 169 yards. Với thành tích này, golfer Duy Nam đã rinh về 1 xe ô tô Toyota Camry, 10 triệu đồng tiền mặt từ Liên Việt Post Bank và bảng vinh danh từ Tan Son Nhat Golf Course.

Golfer Lê Duy Nam (thứ 2, trái sang) ghi HIO

Golfer Lê Duy Nam (thứ 2, trái sang) ghi HIO

Bên cạnh hoạt động thi đấu, giải đấu golf còn vận động thành công các doanh nghiệp, doanh nhân và mạnh thường quân chung tay gây quỹ từ thiện, biến ước mơ sở hữu những cây cầu của người dân vùng sông nước miền Tây trở thành hiện thực. 

Cụ thể, Ban tổ chức giải đấu đã trích 100 triệu đồng vào “quỹ Hành Trình Những Cây Cầu cùng Những Người Bạn và nqH”. Và trong sự kiện Gala trao giải diễn ra cùng ngày, Chủ tịch CLB Golf Luxury 1000, ông Nguyễn Quang Hoà, đã trao tặng quỹ xây dựng 2 cây cầu và 20 chiếc xe đạp cho đại diện hội từ thiện Nhân Tâm tại tỉnh Cà Mau.

Trước thành công giải đấu, ban tổ chức cũng như những người tham dự sẽ mong muốn sân chơi sẽ được tổ chức thường niên nhằm nuôi dưỡng, thắp lên đam mê chơi golf trong giới doanh nhân. Cùng với đó, phát triển hơn nữa các giải golf phong trào kết nối cộng đồng doanh nhân cùng tạo ra những giá trị nhân văn cho cộng đồng xã hội. 

Kết quả chi tiết của giải Estrella Damm Golf Tournament Summer 1st – 2020:

Best Gross: Golfer Andrew Hùng Phạm (75 gậy)

Bảng A:

Nhất: Golfer Triệu Quốc Lương 

Nhì: Golfer Nguyễn Phi Hùng 

Ba: Golfer Nguyễn Quốc Tình

Bảng B:

Nhất: Golfer Phan Thành Đức 

Nhì: Golfer Huỳnh Thanh Hải 

Ba: Golfer Đỗ Anh Chiến 

Bảng C:

Nhất: Golfer Sa Huỳnh 

Nhì: Golfer Nguyễn Đình Chiến 

Ba: Golfer Nguyễn Thanh Bình

Bảng Nữ:

Nhất: Nguyễn Thị Lý

Nhì: Hồ Thị Lành

Ba: Phan Thị Mỹ Phượng

Giải thưởng Kỹ thuật:

Nearest to Pin: Đinh Việt Thức (hố 5A), Võ Văn Hà (hố 6B), Ngô Bích Thủy (hố 8C), Rene Romero (Hố 5D)

Nearest to Line: Nguyễn Hoàng Hiệp (hố 1A), Nguyễn Hoàng Thụy Văn (hố 1D)

Longest Drive: Trình Mai Xuân Hưng (hố 9B), Nguyễn Đăng Khoa (hố 2D)

 Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT