Thứ 3, 26/03/2024 02:30 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chuẩn bị khởi tranh giải golf từ thiện “Estrella Damm Golf Tournament Summer 1st – 2020”

15:16 - 30/05/2020

(GolfViet) - Giải golf “Estrella Damm Golf Tournament Summer 1st - 2020” sẽ diễn ra vào ngày 2/6 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất.

Bài liên quan

Sau thời gian kiên trì và quyết tâm thực hiện chủ trương “Chống dịch như chống giặc” của Chính phủ, mỗi cá nhân và doanh nghiệp đã nỗ lực hoàn thành xuất sắc công tác đẩy lùi dịch bệnh và dần trở lại với nhịp sống sôi động, đầy năng lượng. Để hoà cùng không khí hào hùng và niềm vui thắng lợi của đất nước, Công ty Soho New York - đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền nhãn hàng bia Estrella Damm từ Tây Ban Nha sẽ tổ chức giải “Estrella Damm Golf Tournament Summer 1st - 2020”.

h1

Giải có tiêu chí là tạo ra sân đấu tranh tài sôi nổi và tận hưởng niềm vui chiến thắng sau những quãng thời gian làm việc áp lực. Ngoài ra, đây còn là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu và kết nối giao thương, tạo ra nhiều cơ hội hợp tác cùng phát triển.

Dự kiến, giải sẽ có sự góp mặt của hơn 200 golfers là những doanh nhân làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Quốc tế.

Cơ cấu giải thưởng của giải bao gồm: Giải Vô địch; Giải Nhất, Nhì, Ba của các bảng. Đặc biệt, giải HIO có giá trị lớn gồm: 2 xe hơi cao cấp, 1 năm bay Vietjetair miễn phí, gói trang trí nội thất, dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Sushi Saiko…

Theo BTC, giải Estrella Damm còn mang đến thưởng hấp dẫn cho các khách dự tiệc Gala trao giải những phần quà Lucky Draw tổng giá trị lên đến hơn 100,000,000. Hứa hẹn là một đêm trao giải sôi động và hấp dẫn nhất mùa hè 2020.

Ngoài ra, với mong muốn lan tỏa yêu thương cho cộng đồng, giải đấu còn là nơi để các golfer và doanh nghiệp có thể chung tay thực hiện các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

"Hành trình những cây cầu cùng những người bạn và NqH" là quỹ từ thiện, biến ước mơ sở hữu những cây cầu của người dân vùng sông nước miền Tây trở thành hiện thực.

Tiếp nối hoạt động thiện nguyện đã và đang diễn ra từ các mùa giải trước, Ban tổ chức giải đấu sẽ trích 100 triệu đồng vào “quỹ Hành Trình Những Cây Cầu cùng Những Người Bạn và nqH”. Và trong sự kiện Gala trao giải ngày 02/06/2020, Chủ tịch CLB Golf Luxury 1000, ông Nguyễn Quang Hoà, sẽ đại diện trao tặng quỹ xây dựng 2 cây cầu và 20 chiếc xe đạp cho đại diện hội từ thiện Nhân Tâm tại tỉnh Cà Mau.

Hiện tại, Ban tổ chức đang tiếp tục kêu gọi sự chung tay hỗ trợ của các mạnh thường quân với mong muôn trao tặng thêm những cây cầu tình thương cho đồng bào các tỉnh còn gặp nhiều khó khăn theo tôn chỉ “xây dựng 1000 cây cầu tình thương”.

Công ty Cổ Phần Đầu tư Thương mại So Ho Nữu Ước xin thông báo tài khoản chuyên nhận đóng góp vào quỹ và quản lý quỹ từ thiện theo giá trị đề xuất như sau:

- Đối với Cá nhân: chỉ nhận 1 đồng đến dưới 10 triệu đồng.

- Đối với Doanh nghiệp: chỉ nhận 1 đồng đến dưới 50 triệu đồng.

Tên tài khoản: CÔNG TY CP ĐT TM SOHO NỮU ƯỚC

Số tài khoản: 3181 0000 338 636

Tại ngân hàng: BIDV- Chi nhánh Hóc Môn.

Nội dung chuyển tiền: tên Doanh nghiệp/ Cá nhân chuyển tiền quỹ “ HÀNH TRÌNH NHỮNG CÂY CẦU cùng Những Người bạn và nqH”.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT