Thứ 5, 18/04/2024 05:15 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ko Jin Young và Park Sung Huyn chia đôi quỹ tiền thưởng từ thiện sau trận hòa

17:27 - 25/05/2020

(GolfViet) - Mỗi người chơi nhận được 40,3 nghìn USD cho tổ chức họ mong muốn quyên góp và đánh dấu sự kiện golf từ thiện truyền hình thứ ba hoàn tất trong tháng 5.

Bài liên quan

Cùng ngày với The Match: Champions for Chairty, ở bên kia bán cầu, màn so tài giữa hai golfer nữ hàng đầu thế giới Ko Jin Young (hạng 1) và Park Sung Huyn (hạng 3) cũng khép lại trên sân Sky72 Ocean (Incheon, Hàn Quốc). Trong khi bộ đôi Tiger Woods/Peyton Manning thắng 1 Up trước Phil Mickelson/Tom Brady thì Huyndai Card Super Match mang lại một kết quả hòa. Cả hai sự kiện đều diễn ra mà không có khán giả thực địa.

Trước thềm giải đấu, hai golfer cho biết kịch bản lý tưởng là chia đều quỹ tiền thưởng 100 triệu won. Với cú putt 16 foot ghi birdie của Ko Jin Young tại “skin” cuối cùng trị giá 10 triệu won, mong muốn của họ đã trở thành sự thực. Park và Ko mỗi người nhận được 50 triệu won (khoảng 40,3 nghìn USD) cho quỹ từ thiện mình lựa chọn để thụ hưởng.

Ko Jin Young và Park Sung Huyn tại buổi họp báo sau giải (Ảnh: LPGA Tour)

Ko Jin Young và Park Sung Huyn tại buổi họp báo sau giải (Ảnh: LPGA Tour)

“Tôi nghĩ trận đấu đã diễn ra như cách mà chúng tôi muốn”, golfer họ Park chia sẻ với hãng tin Yonhap News.

Cả Park và Ko đều chưa phát bóng ở sự kiện LPGA Tour nào trong năm nay, trước khi hệ thống giải hàng đầu của nữ tạm dừng vì đại dịch hồi tháng 2 và đặt kế hoạch tái đấu vào tuần cuối tháng 7. Tại giải major của làng golf nữ xứ Kim Chi – KLPGA Championship kết thúc hôm 17/5, Park tham dự nhưng không qua cắt loại.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT