Thứ 3, 23/04/2024 01:50 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods và Peyton Manning thắng The Match: Champions for Charity

11:09 - 25/05/2020

(GolfViet) - Sự kiện golf truyền hình thứ hai đã khép lại ấn tượng với số tiền quyên góp cứu trợ Covid-19 lên đến 20 triệu USD cùng chiến thắng thuộc về cặp đôi Woods-Manning.

Bài liên quan

The Match lần hai có tên gọi Champions for Charity là cuộc tái đấu của hai tượng đài golf kết hợp với hai ngôi sao bóng bầu dục Mỹ, diễn ra tròn một tuần sau trận skin game cũng nhằm mục đích từ thiện TaylorMade Driving Relief.

Trên sân Medalist ở Florida, Woods bắt cặp Manning trong khi Phil Mickelson đánh cùng Tom Brady. Thi đấu trong giai đoạn dịch bệnh vẫn còn căng thẳng, The Match không có khán giả thực địa nhưng với hai hai thể thức được kết hợp: Fourball và Modified Alternate Shot (thể thức tương tự như Foursome) cùng sự trở lại các ngôi sao sau thời gian dài vắng bóng đã mang đến một chương trình truyền hình golf giải trí hấp dẫn và mãn nhãn cho người hâm mộ. 

Tiger Woods tái xuất trong trang phục áo đỏ truyền thống

Tiger Woods tái xuất trong trang phục áo đỏ truyền thống

Đội của Woods thống trị ở thể thức Fourball. Sau hai hố hòa, Woods – Manning thắng một mạch 3 Up từ hố 3 đến hố 6 và giữ vững lợi thế ấy cho hết 9 hố đầu. Thế trận dần cân bằng khi chuyển sang Modified Alternate Shot. Mickelson và Brady rút ngắn cách biệt xuống 1 Up nhờ thắng các hố 11 và 14. Tuy nhiên, dù rất cố gắng nhưng cặp đôi này không thể san bằng hiệu số để đưa trận đấu về loạt play-off.

Tiger-Woods-Peyton-Manning-thang-The-Match-Champions-for-Charity

Hai năm sau màn so tài đầu tiên, Woods đã “phục thù” thành công như dự đoán của Dustin Johnson. Và quan trọng hơn hết, The Match: Champions for Charity cùng với các thử thách kỹ thuật bên lề đã quyên góp được số tiền gấp đôi so với dự tính ban đầu: 20 triệu USD cho các tổ chức cứu trợ Covid-19.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT