Thứ 5, 18/04/2024 05:45 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ấn định mốc thời gian trận đối đầu Woods và Mickelson

10:46 - 08/05/2020

(GolfViet) - Hai tuần sau khi Turner Sports xác nhận màn so tài của 2 ngôi sao sẽ diễn ra vào tháng 5, những thông tin còn lại nhanh chóng được công bố.

Bài liên quan

Hôm 7/5, đơn vị tổ chức đã tiết lộ kế hoạch chi tiết cho “The Match: Champions for Charity” – sự kiện mà Tiger Woods bắt cặp cùng Peyton Manning đối đầu với Phil Mickelson, Tom Brady. Tổng cộng 10 triệu USD sẽ được quyên góp cho các quỹ cứu trợ Covid-19 thông qua WarnerMedia và bốn người chơi.

Các ngôi sao cùng nhau thảo luận về trận đấu

Các ngôi sao cùng nhau thảo luận về trận đấu

Đúng như dự đoán, sân golf nơi Woods và nhiều người chơi PGA Tour khác là hội viên: Medalist Golf Club (Hobe Sounds, Florida) đã trở thành “sàn đấu” của trận so tài. The Match sẽ chính thức khởi tranh vào 15h ngày 24/5 (theo giờ địa phương) và phát sóng độc quyền trên các kênh của Turner Sports: TNT, TBS, truTV, HLN.

Bốn tay golf sẽ thi đấu theo thể thức fourball ở 9 hố đầu và alternate shot (foursomes) ở phần còn lại. Sự kết hợp của hai thể thức nhằm mục đích mang đến một chương trình thể thao hấp dẫn, sự phối hợp ăn ý giữa các đội và hiệu ứng cảnh quay ở mọi góc độ. Ngoài màn so tài, nhiều thử thách trên sân Medalist cũng được thiết lập để gây thêm quỹ từ thiện.

Để chuẩn bị cho sự kiện trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn gia tăng, các nhà tổ chức giải đấu đang làm việc với chính quyền tiểu bang và địa phương, quan chức y tế công cộng nhằm đảm bảo tuân theo quy trình tổ chức an toàn, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT