Thứ 5, 28/03/2024 05:05 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer chuyên nghiệp tham gia giải đấu poker gây quỹ từ thiện

11:13 - 14/04/2020

(GolfViet) - John Daly và mỹ nhân làng golf Michelle Wie West là hai trong số nhà vô địch major cùng trải qua một giải đấu poker từ thiện được livestream trực tuyến nhằm hỗ trợ các nhân viên của MGM Resort.

Bài liên quan

Golf chuyên nghiệp sẽ tiếp tục “đóng băng” ít nhất cho hết tháng 4. Không chỉ người chơi mà toàn thể những người hoạt động trong ngành công nghiệp golf đều đang chịu ảnh hưởng vì Covid-19.

Trong một nỗ lực cứu trợ chung được triển khai trên toàn cầu, các golfer đã dịch chuyển từ sân golf sang bàn poker (ảo) và tham gia sự kiện Chipping All In được chủ trì bởi MGM vào 16/4 tới. Danh sách golfer góp mặt gồm nhà vô địch major John Daly, Jimmy Walker, Cristie Kerr, Brittany Lincicome, Danielle Kang, Anna Nordqvist, Michelle Wie và Lydia Ko; những người chiến thắng trên PGA Tour như Pat Perez, Max Homa, Kevin Na, Aaron Wise và Collin Morikawa.

Tiger Woods cũng từng tham gia thi đấu poker gây quỹ cho Tiger Woods Foundation

Tiger Woods cũng từng tham gia thi đấu poker gây quỹ cho Tiger Woods Foundation

Các golfer được chia thành các bảng trước khi bắt đầu sự kiện và người có kết quả tốt nhất sẽ tiến đến bàn cuối cùng. Để lan tỏa hơn nữa, Chipping All In sẽ livestream trên cả hai kênh Twitch, Youtube và khán giả được khuyến khích quyên góp khi theo dõi các trận đấu. Tất cả số tiền thu được sẽ ủng hộ cho Quỹ Foundation's Employee Emergency Grant Fund nhằm hỗ trợ nhân viên của MGM Resort và gia đình của họ.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT