Thứ 5, 18/04/2024 07:34 GMT +7
Dòng sự kiện:

Trận tái đấu "The Match" giữa hai huyền thoại sẽ diễn ra vào tháng 5

12:03 - 23/04/2020

(GolfViet) - Nếu các hệ thống vẫn tê liệt vì Covid-19 và ít nhất 2 tháng nữa mới trở lại bình thường thì cuộc so tài tay đôi lần hai giữa Woods và Mickelson lại có nhiều bước tiến thuận lợi.

Bài liên quan

Cuối tháng 3, thông tin về trận tái đấu được Phil Mickelson tiết lộ trong phần hỏi đáp với một người hâm mộ trên Twitters. Hai tuần sau, thống đốc bang Florida bày tỏ việc ủng hộ sản xuất các chương trình truyền hình, nhất là sự kiện thể thao để “giải cơn khát” cho khán giả đang phải bó buộc ở nhà và xem lại các trận đấu cũ. “Tôi muốn xem Woods và Mickelson đối đầu”, ông Ron DeSantis nói.

Đến ngày 22/4, Turner Sports xác nhận The Match: Champions for Charity có sự tham gia của hai tượng đài làng golf và hai huyền thoại bóng bầu dục Mỹ (NFL). Trong đó, Woods sẽ bắt cặp cùng Peyton Manning đối đầu với Mickelson và Tom Brady.

Tran-tai-dau-The-Match-giua-hai-huyen-thoai-vao-thang-5 (1)

Đúng như tên gọi (for Charity), tất cả số tiền thu được từ sự kiện sẽ ủng hộ cho quỹ cứu trợ Covid-19. Mặc dù chưa xác định được thời gian, format cụ thể nhưng toàn bộ diễn biến trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh TNT vào tháng 5 tới. Nhiều nguồn tin còn tiết lộ sự kiện sẽ diễn ra ở đâu đó của Nam Florida.

Woods và Mickelson từng có một trận “The Match” tương tự vào tháng 11/2018 ở Las Vegas. Khi đó, Lefty giành phần thắng sau 22 hố và mang về 9 triệu USD tiền thưởng. Tháng 10 năm ngoái, Woods đã tham gia vào trận đấu tay bốn “The Challenge: Japan Skin” với  Jason Day, Rory McIlroy và Hideki Matsuyama trước thềm ZOZO Championship, Nhật Bản.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT