Thứ 6, 26/04/2024 10:09 GMT +7
Dòng sự kiện:

Phil Mickelson và lời nhắn chúc mừng Woods từ The Masters 2019

15:15 - 14/04/2020

(GolfViet) - Mặc dù không có mặt trực tiếp để chúc mừng danh hiệu major thứ 15 của Woods nhưng cách thức mà the Lefty sử dụng cũng rất đặc biệt.

Bài liên quan

Một năm về trước, Tiger Woods xuất sắc đăng quang tại Augusta National với tổng điểm -13, chấm dứt cơn khát danh hiệu major kéo dài suốt 11 năm. Đây là chiến thắng major thứ 15 và là chiếc áo green jacket thứ 5 của Siêu Hổ trong sự nghiệp.

Khi ấy, nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới như Tổng thống Mỹ Donald Trump hay người tiền nhiệm của ông, cựu Tổng thống Barack Obama đều gửi lời chúc mừng tới Woods qua mạng xã hội. Còn truyền thông quốc tế nhắc đến chiến thắng của Woods là “Sự trở lại vĩ đại nhất trong lịch sử thể thao thế giới”.

Ôn lại khoảnh khắc tuyệt vời của The Masters 2019, trang chủ của giải đấu đã đăng tải những bức ảnh bên trong phòng thay đồ cho những nhà vô địch chưa từng xuất hiện trên truyền thông. Trong đó, thú vị nhất là đoạn tin nhắn có phần viết vội trên khăn giấy Phil Mickelson để lại ở tủ đồ của Woods.

"Tiger, thật ấn tượng! Bạn đã mang đến một màn trình diễn tuyệt vời… Phil"

Phòng thay đồ của Woods sau The Masters 2019 sẽ có thêm một dấu gạch ngang nữa

Phòng thay đồ của Woods sau The Masters 2019 sẽ có thêm một dấu gạch ngang nữa

Phil-Mickelson-va-loi-nhan-chuc-mung-Woods-tu-The-Masters-2019 (2)
Tiger Woods khoác áo green jacket

Tiger Woods khoác áo green jacket

Với lịch mới chính thức của The Masters 2020 (từ 12 – 15/11), người hâm mộ sẽ không phải chờ đợi quá lâu để thấy Woods xuất hiện một lần nữa trên sân Augusta để bảo vệ ngôi vương. Liệu Woods có tiếp tục dành chiến thắng và rút ngắn cách biệt với kỷ lục golfer vô địch major nhiều nhất mọi thời đại của Jack Nicklaus (18 danh hiệu)?

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT