Thứ 3, 23/04/2024 11:20 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tổng thống Mỹ Donald Trump chúc mừng chiến thắng lịch sử của Tiger Woods

17:14 - 29/10/2019

(GolfViet) - Làng golf thế giới đang dậy sóng vì chiến thắng PGA Tour thứ 82 của Tiger Woods tại ZOZO Championship. Nhiều tên tuổi lớn đã gửi lời chúc mừng tới Siêu Hổ, trong đó có Tổng thống Donald Trump.

Bài liên quan

Được đánh giá là Tổng thống chơi golf giỏi nhất trong lịch sử nước Mỹ, đạt chỉ số Handicap 2.8, có 19 chức vô địch ở các CLB và chủ của 17 sân golf trên thế giới; vì vậy mà không có gì ngạc nhiên khi Tổng thống Donald Trump quan tâm đến sự kiện PGA Tour đầu tiên tại Nhật Bản.

Tuy nhiên, do trùng với thời điểm Washington - Houston đấu game 5 trong khuôn khổ giải bóng chày World Series nên Tổng thống đương nhiệm của Mỹ không theo dõi hành trình Woods lên ngôi vô địch. Ngay sau đó, ông Trump đã dẫn lời chúc của Gary Player - Golfer 24 lần đăng quang PGA Tour, trong đó có 9 major kèm thông điệp: “Một chiến thắng tuyệt vời!” gửi tới Woods. 

Tổng thống Mỹ Donald Trump chúc mừng Siêu Hổ trên Twitter

Tổng thống Mỹ Donald Trump chúc mừng Siêu Hổ trên Twitter

Kể từ khi nhậm chức Tổng thống Mỹ đến nay, ông Trump đã có vài lần chơi golf với Woods và luôn chú ý đến sự trở lại của Siêu Hổ sau chấn thương. Khoảng một tháng sau khi đoạt Major thứ 15 tại The Master 2019 – Nơi được coi là nguồn cảm hứng để Woods viết tiếp hồi ký “Trở lại”, ông Trump đã trao “Huân chương Tự do” cho Woods và gọi anh là “Biểu tượng toàn cầu cho sự xuất sắc, tận tụy và nghị lực của nước Mỹ”.

Không chỉ Tổng thống Mỹ mà nhiều người nổi tiếng khác cả trong và ngoài làng golf cũng đã gửi lời chúc mừng dành cho Woods.

Jack Nicklaus, chủ nhân của 73 danh hiệu PGA gồm cả 18 major viết: “Chúc mừng cho Tiger Woods, cho golf thế giới khi anh ấy có chiến thắng PGA Tour thứ 82. Trong vài năm gần đây, tất cả những gì chúng ta muốn thấy là Tiger khỏe mạnh trở lại… Rõ ràng là cuộc phẫu thuật và sự chăm chỉ của Woods đã mang lại kết quả tuyệt vời”.

Tong-thong-My-Donald-Trump-chuc-mung-ky-luc-PGA-Tour-cua-Tiger-Woods(2)

Tay golf ở vị trí số 4 thế giới Justin Thomas có lời chúc mừng vô cùng ngắn gọn cho đội trưởng tuyển Mỹ tại Presidents Cup: "82 ...Thật sự rất nhiều đấy. Chúc mừng đội trưởng Tiger Woods".

Tong-thong-My-Donald-Trump-chuc-mung-ky-luc-PGA-Tour-cua-Tiger-Woods(1)
Bryson DeChambeau đăng tải trên Twitter: Một chiến thắng

Bryson DeChambeau đăng tải trên Twitter: Một chiến thắng "nổi da gà". Xin chúc mừng đồng đội, đối thủ và người bạn thân Tiger Woods đã làm nên lịch sử

Với chiến thắng ZOZO Championship, Woods không chỉ san bằng con số 82 danh hiệu PGA Tour của Sam Snead lập từ năm 1965 mà còn phá vỡ một kỷ lục khác khi vượt mốc 120 triệu USD tiền thưởng trong sự nghiệp của mình.

Bắc Nguyệt/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT