Chủ nhật, 28/04/2024 05:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods san bằng kỷ lục 82 danh hiệu PGA Tour của Sam Snead

09:48 - 28/10/2019

(GolfViet) - Với chiến thắng vừa giành được ở ZOZO Championship, Siêu Hổ đã san bằng kỷ lục về số danh hiệu vô địch ở PGA Tour mà huyền thoại Sam Snead nắm giữ từ năm 1965.

Bài liên quan

Ngày đầu tiên của ZOZO Championship, Tiger Woods san sẻ ngôi đầu cùng với Gary Woodland. Sau đó, Siêu Hổ độc chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng trong cả ba vòng tiếp theo với thành tích ấn tượng 64 – 64 – 66 – 67 (tổng 261). Đây cũng là thành tích tốt nhất của Tiger Woods kể từ tháng 3 năm 2019 bởi các vòng đấu trước đó, Siêu Hổ đều cần đến 67 gậy để hoàn thành.

Tiger Woods chiến thắng ZOZO Championship (Ảnh: PGA Tour)

Tiger Woods chiến thắng ZOZO Championship (Ảnh: PGA Tour)

Cách biệt ba gậy với Tiger là người hùng bản xứ Hideki Matsuyama (T2, 264). Đồng giữ T3 với 267 điểm là Rory Mcllroy và Im Sungjae.

Top 5 golfer xuất sắc nhất ZOZO Championship

Top 5 golfer xuất sắc nhất ZOZO Championship

Năm ngày đứng đầu bảng là một khoảng thời gian dài. Nó thực sự căng thẳng”. Siêu Hổ chia sẻ. 

Sự kiện đầu tiên của PGA Tour tại Nhật Bản đã phải mất đến 5 ngày để kết thúc bởi vòng hai bị hoãn sang ngày thứ Bảy vì điều kiện thời tiết xấu. 78 golf thủ phải hoàn thành 29 hố vào Chủ nhật (theo giờ địa phương) trước khi thực hiện nốt 7 hố cuối cùng vào sáng sớm ngày thứ Hai. Cũng bởi điều kiện thời tiết xấu mà người hâm mộ đã không thể theo dõi trực tiếp Siêu Hổ thi đấu trong vòng 3. Thật may khi vào 18 hố cuối cùng, khán giả lại phủ kín sân Accordia Golf Narashino Country Club và chứng kiến chiến thắng quan trọng trong sự nghiệp của Tiger Woods. 

Đông đảo khán giả có mặt tại Accordia Golf Narashino Country Club để theo dõi Siêu Hổ thi đấu (Ảnh: Bleacherreport)

Đông đảo khán giả có mặt tại Accordia Golf Narashino Country Club để theo dõi Siêu Hổ thi đấu (Ảnh: Bleacherreport)

Như vậy, hành trình PGA Tour tại châu Á đã trải qua hai sự kiện là CJ Cup với chiến thắng của Justin Thomas và ZOZO Championship. WGC-HSBC Champions tại Trung Quốc sẽ diễn ra từ 31/10 - 3/11 cũng với 78 golfer (đã bao gồm các suất mời) và có quỹ tiền thưởng lên tới 10 triệu USD.  

Bình Nguyên/SHTT 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT