Thứ 3, 23/04/2024 02:06 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Mỹ thống trị bảng xếp hạng golf nam thế giới OWGR

11:29 - 23/10/2019

(GolfViet) - Tính đến thời điểm hiện tại, có đến 7 golfer là người Mỹ đang nằm trong Top 10 của BXH golf nam chuyên nghiệp OWGR (Official World Golf Ranking).

Sau sự kiện CJ Cup diễn ra vào tuần trước tại đảo Jeju, Hàn Quốc, thứ hạng của các golfer tại OWGR có ít nhiều thay đổi.

Golfer-My-thong-tri-bang-xep-hang-OWGR

Với chiến thắng thứ hai tại CJ Cup kể từ năm 2017, Justin Thomas đã vươn lên vị trí thứ tư. Hồi tháng 8, ngôi sao làng golf là người giữ vị chót bảng Top 10 và nhanh chóng thăng hạng đáng kể nhờ hai lần đăng quang trong ba tháng qua.

Đang ở vị trí số 1 là Brooks Koepka. Dù sớm rời cuộc chơi chỉ sau hai vòng đấu vì chấn thương đầu gối, nhà vô địch CJ Cup 2018 vẫn giữ được ngôi vị đầu bảng của mình. Hiện Brooks Koepka vẫn bỏ ngỏ khả năng tham dự WGC-HSBC Champions diễn ra từ 31/10 – 3/11 tại Sheshan Golf Club.

Hồi đầu tháng, Brooks Koepka đã trải qua một ca tiểu phẫu ở đầu gối trái

Hồi đầu tháng, Brooks Koepka đã trải qua một ca tiểu phẫu ở đầu gối trái

Chỉ có 3 golfer không phải quốc tịch Mỹ trên T10 bao gồm: Rory Mcllroy (Bắc Ai-len), Jon Rahm (Tây Ban Nha) và Justin Rose (Anh). 

Sau CJ Open, sự kiện tính điểm OWGR gần nhất là The ZOZO Championship - Nơi người hâm mộ sẽ gặp lại siêu hổ Tiger Wood trong mùa giải mới. 

Bắc Nguyệt/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT