Thứ 5, 28/03/2024 04:55 GMT +7
Dòng sự kiện:

PGA of America lập Quỹ cứu trợ khẩn cấp Golf

10:07 - 14/04/2020

(GolfViet) - Hôm 13/4, Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Mỹ công bố thành lập Quỹ cứu trợ khẩn cấp nhằm giúp đỡ cho người lao động trong ngành công nghiệp golf đang chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Bài liên quan

Nỗ lực cứu trợ được bắt đầu với khoản quyên góp 5 triệu USD từ PGA of America. Được biết, mọi thành viên trong nhóm nhà lãnh đạo điều hành của Hiệp hội đã tự nguyện giảm lương để đóng góp cho Quỹ bên cạnh sự ủng hộ từ ban giám đốc.

Chủ tịch PGA Suzy Whaley chia sẻ: “Ngành công nghiệp golf đang ở trong một cuộc khủng hoảng chưa từng có. Bạn bè, đồng nghiệp và gia đình của họ cần sự giúp đỡ của chúng tôi ngay lập tức!”

PGA-of-America-lap-Quy-cuu-tro-khan-cap-Golf

Ông Seth Waugh, CEO PGA of America cho biết thêm: “Ngành công nghiệp golf hướng tới 4 tỷ USD làm từ thiện mỗi năm. Trong bối cảnh hiện nay, chúng tôi cần đảm bảo sinh kế của chính những người hoạt động trong ngành này và quỹ Golf Emergency Relief Fund hướng đến mục tiêu quyên góp ít nhất là 10 triệu USD”.

Emergency Relief Fund sẽ được điều hành bởi E4E, một tổ chức từ thiện công khai, độc lập của bên thứ ba và thời gian sớm nhất nhận đơn hỗ trợ là vào ngày 16/4. Các cá nhân đủ điều kiện hỗ trợ của Quỹ bao gồm các tổ chức thành viên, caddie, chủ sở hữu sân, người chơi trên Tour,…

Trong giai đoạn đầu tiên, Quỹ sẽ phân phối hai mức trợ cấp là 500 USD dành cho các “nhu cầu thiết yếu” và 1500 USD cho các “nhu cầu quan trọng”. Giai đoạn thứ hai dự kiến bao gồm các khoản hỗ trợ lên đến 3.500 USD sẽ có quy trình nộp đơn dài hơn. Cả hai giai đoạn được thực hiện theo nguyên tắc: first-come, first-served basis (ai đến trước được ưu tiên xét duyệt trước).

Cùng với PGA of America, Hiệp hội Golf Mỹ (USGA) hôm 11/4 cũng công bố khoản quỹ 5 triệu USD hỗ trợ các tổ chức thành viên thuộc Allied Golf Association ở 50 tiểu bang. 

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT