Thứ 5, 25/04/2024 05:05 GMT +7
Dòng sự kiện:

Gareth Bale thách đấu Tiger Woods, Sergio Garcia và Rory Mcllroy

11:23 - 16/04/2020

(GolfViet) - Trong thời gian tự cách ly tại nhà vì dịch Covid-19 tại Châu Âu, Bale đã đăng tải video clip thể hiện kỹ năng đánh golf của mình và gửi lời thách đấu tới Tiger Woods, Sergio Garcia và Rory Mcllroy.

Bài liên quan

Trên Instagram cá nhân, Bale đăng tải đoạn video dài hơn 21 giây, thể hiện tài chơi golf xuất sắc như khi thi đấu trên sân cỏ. Trong video, Bale đánh trái bóng golf đi vào lõi giữa cuộn giấy vệ sinh đặt nghiêng một góc 45 độ, từ khoảng cách khoảng 2m.

“Một cú hole in one. Tôi đố Tiger Woods, Rory Mcilroy và Sergio Garcia làm được thử thách này tại nhà”, Bale viết trên Instagram. 

Lời thách đấu của Bale xuất phát từ trào lưu tâng giấy vệ sinh trong giới cầu thủ. Nhiều ngôi sao cũng biến trào lưu này thành những clip hài hước trên mạng xã hội.

Golf được mệnh danh là môn thể thao quý tộc, nếu ai có dịp thử dù chỉ một lần thì cũng sẽ mê như điếu đổ. Ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới như Gareth Bale cũng không ngoại lệ. Mỗi dịp rảnh rỗi hoặc phải đối mặt với những áp lực tập luyện, Bale thường tìm đến golf. Không chỉ để thỏa nỗi đam mê, ngôi sao bóng đá xứ Wales còn xem môn thể thao "đánh bóng vào lỗ" như một liều thuốc giúp giảm bớt stress.

Cách đây 2 năm, Bale cùng bạn đánh cặp Bob Brydon từng xuất sắc vô địch giải golf Celebrity Cup tại Wales. Đó là thành quả xuất phát từ niềm đam mê và những nỗ lực tập luyện của anh. Một người bạn của Bale từng tiết lộ, nếu không theo nghiệp quần đùi áo số, cầu thủ chạy cánh 28 tuổi có lẽ đã trở thành golf thủ chuyên nghiệp.

Hồi tháng 12/2019, khi anh bị chấn thương, CLB Real Madrid đã cấm Bale chơi golf vì môn golf tạo ra một tải trọng lớn cho cột sống. Hoạt động của cột sống sẽ gây ảnh hưởng đến vùng cơ xung quanh và những vùng khác. Đó là điều cần tránh với một cầu thủ chuyên nghiệp. 

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT