Thứ 3, 23/04/2024 12:57 GMT +7
Dòng sự kiện:

Woods chủ trì “Bữa tối nhà vô địch” cùng gia đình theo phong cách cách ly

10:14 - 08/04/2020

(GolfViet) - Không có hoạt động nào được diễn ra tại Augusta National trong tuần lễ The Masters nhưng nhà đương kim vô địch, Tiger Woods vẫn có cách đặc biệt để gợi nhớ chiến thắng lịch sử của mình.

Bài liên quan

Theo truyền thống của giải từ năm 1952, với tư cách là đương kim vô địch, Woods chính là người được tổ chức, chọn thực đơn thiết đãi bữa tối cho những golfer tham dự và chủ tịch CLB Augusta National mang tên Masters Champions Dinner.

Tiết lộ với truyền thông, Woods dự định chiêu đãi mọi người bằng một thực đơn quen thuộc mang đậm vị quê hương Nam California: Bít tết, gà fajitas, sushi và sashimi.

Tuy nhiên, với The Masters bị hoãn đến tháng 11 vì đại dịch Covid-19, sẽ chẳng có Bữa tối nhà vô địch nào trong tháng 4. Nhưng điều này không có vấn đề gì với Woods. Anh kỷ niệm chiến thắng major thứ 15 của mình theo phong cách cách ly xã hội cùng gia đình.

Woods đăng bức ảnh cùng dòng trạng thái:

Woods đăng bức ảnh cùng dòng trạng thái: "Không có gì tốt hơn là ở bên gia đình"

Trong bức ảnh đăng tải trên Twitter và Instagram, Woods với nụ cười rạng rỡ trên môi, khoác chiếc áo green jacket biểu tượng, chiếc cúp chiến thắng đặt trên bàn và giành thời gian tận hưởng bữa tối cùng hai cậu nhóc tì Sam, Charlie và bạn gái Erica Herman.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT