Thứ 3, 23/04/2024 12:01 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bridgestone ra mắt bóng golf vinh danh chiến thắng Masters của Tiger Woods

10:39 - 10/03/2020

(GolfViet) - Nhằm kỷ niệm một năm chiến thắng đầy kịch tính tại The Masters, Bridgestone Golf trình làng mẫu bóng golf mới để vinh danh chủ nhân của danh hiệu major thứ 15.

Bài liên quan

Tuy nhiên đây không phải là một mẫu bóng hoàn toàn mới mà là phiên bản khác của Bridgestone Tour B XS 2020 đã phát hành từ hồi tháng 1, cũng là dòng bóng Woods sử dụng trên PGA Tour.

Theo nhà sản xuất, Tour B XS Tiger Woods Edition là sự hợp tác giữa Bridgestone và Tiger Woods nhằm cho phép nhiều golfer hơn nữa được chơi chính xác loại bóng Woods dùng để thi đấu. Một mặt của quả bóng in dập chữ Tiger và mặt còn lại là số 1, thay vì nhiều số khác nhau như các mẫu khác.

Ngoài ra, sự khác biệt chính giữa mẫu bóng mới và phiên bản tiêu chuẩn nằm ở bao bì của sản phẩm. Hộp bóng mới có in hình ảnh biểu tượng Tiger Woods giơ hai tay lên không trung sau khi ấn định cú putt chiến thắng trên green thứ 18 sân Augusta vào tháng 4 năm ngoái.

(Ảnh: Golf.com)

(Ảnh: Golf.com)

Theo báo cáo của Jonathan Wall (Golf.com), sau chiến thắng major thứ 15 của Woods, doanh số bán bóng Tour B XS 2018 đã tăng vượt bậc và nhanh chóng trở thành mẫu Tour B bán chạy nhất của Bridgestone.

Hiện vẫn chưa có thông tin mở bán chính thức Tour B XS Tiger Woods Edition.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT