Thứ 2, 15/04/2024 06:55 GMT +7

Sân golf công cộng đầu tiên do Tiger Woods thiết kế sắp hoàn thành

4.5

Sân golf công cộng đầu tiên do Tiger Woods thiết kế sắp hoàn thành

08:11 - 26/01/2020

(GolfViet) - Nếu tuần này, mọi sự chú ý đều đổ dồn về Tiger Woods tại Torrey Pine với câu hỏi: Liệu Woods có tìm thấy chiến thắng thứ 83? Thì lại rất ít người biết rằng, sân golf công cộng đầu tiên do chính Siêu Hổ thiết kế đang đi vào những công đoạn cuối cùng.

Bài liên quan

Những nguồn tin trước đây cho biết, sân golf tại Payne’s Valley thuộc khu nghỉ mát Big Cedar Lodge sẽ được đặt theo tên của golf thủ người bản địa Ozarks, người có 11 danh hiệu tại PGA Tour (bao gồm 3 major) trong sự nghiệp: Payne Stewart. Đây là sân golf công cộng đầu tiên được thiết kế bởi Tiger Woods và công ty của Woods, TGR Design.

Sân dự kiến sẽ mở cửa vào cuối năm nay. Thậm chí vào tháng 11 và tháng 12 năm ngoái, người hâm mộ có thể thoáng thấy bố cục của sân, khi 10 hố đầu đã được trải cỏ hoàn thiện và sẵn sàng đưa vào sử dụng. Bây giờ, mọi người lại có cơ hội để ngằm nhìn thêm một chút.

Empty

Với dự án tại Payne’s Valley sắp hoàn thành, Big Cedar Lodge sẽ bắt đầu có các hoạt động phát bóng ở 13 hố trước vào ngày 6/3 và tiếp tục cho đến khi sân golf hoàn thiện. Tuy nhiên, chưa xác định vào ngày cụ thể nào của năm 2020. Khi càng nhiều hố được hoàn thành, chúng có thể sẵn sàng để chinh phục.

Bởi vì sân golf vẫn đang trong quá trình xây dựng nên những chiếc xe golf carts sẽ được yêu cầu. Golfer được phép sử dụng chúng cho chuyến tham quan đến các hố còn dang dở. Trong đó có hố 19 Par 3 – Hố được miêu tả là đặc biệt thích hợp cho cá cược không phải do Tiger Woods thiết kế mà bởi chủ sở hữu Big Cedar Lodge, Johnny Morris (doanh nhân tỷ phú người Mỹ, người sáng lập Bass Pro Shops).

Hiện nay, phí trải nghiệm trước ở green là 195 đô cho mỗi người và 130 đô cho lần phát lại. Với người chơi ở độ tuổi Junior, khoản phí ấy sẽ là 55 đô-la.

Hình ảnh đang cập nhật...