Thứ 6, 29/03/2024 09:15 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods: "Cuộc sống có nhiều điều quan trọng hơn một giải golf"

14:54 - 20/03/2020

(GolfViet) - Từ khi virus Corona chủng mới bùng phát khiến các sự kiện thể thao trên thế giới bị đình trệ, Siêu Hổ lần đầu tiên phá vỡ chuỗi ngày im lặng của mình với dòng trạng thái trên Twitter.

Bài liên quan

Cụ thể Woods đã đăng tải đoạn tweet vào chiều thứ 2, ba ngày sau khi Augusta National ra thông báo hoãn Masters: “Có rất nhiều điều quan trọng trong cuộc sống, hơn là một giải đấu golf ngay lúc này. Chúng ta cần phải an toàn, suy nghĩ tích cực và làm những gì tốt nhất cho bản thân, gia đình và cộng đồng xung quanh”. Tay golf sở hữu 15 chiến thắng major không đề cập cụ thể đến việc bảo vệ danh hiệu của mình bị trì hoãn.

Tại Masters 2019, Tiger Woods đã chấm dứt cơn khát danh hiệu major kéo dài lên tới 11 năm (Ảnh: Bloomberg)

Tại Masters 2019, Tiger Woods đã chấm dứt cơn khát danh hiệu major kéo dài lên tới 11 năm (Ảnh: Bloomberg)

Kể từ lần xếp đáy bảng Genesis Invitational, Tiger Woods không tham gia thi đấu nào sự kiện nào nữa trong năm nay. Woods liên tiếp bỏ qua WGC-Mexico Championship, Honda Classic, Arnold Palmer Invitational và The Players.

“Tôi phải lắng nghe cơ thể của mình và nghỉ ngơi hợp lý khi cần thiết. Lưng của tôi chỉ đơn giản là không sẵn sàng để chơi vào tuần tới”, Woods nói về lý do không dự giải trên sân TPC Sawgrass.

Giờ đây, với việc PGA Tour hủy một loạt giải trong lịch trình cho đến AT&T Byron Nelson (7 – 10/5) và sự kiện major thứ hai PGA Championship bị hoãn, Woods có thêm nhiều thời gian để nghỉ ngơi, hồi phục và chờ đợi cho lần “gầm vang” tiếp theo.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT