Thứ 7, 27/04/2024 03:47 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thomas và huyền thoại NBA “hóa” bình luận viên The Match

13:19 - 16/05/2020

(GolfViet) - Cựu số một thế giới sẽ đảm nhiệm vai trò phóng viên dẫn sóng trực tiếp trên sân cho cuộc tái đấu giữa Tiger Woods và Phil Mickelson.

Bài liên quan

Justin Thomas không phát bóng trong cả hai sự kiện golf truyền hình trong tháng 5 nhưng vẫn đóng một vai trò quan trọng tại The Match: Champions for Charity – Nơi Woods bắt cặp cùng Peyton Manning đối đầu với Mickelson và Tom Brady.

Mới đây, đơn vị tổ chức Turner Sports công bố đội ngũ ngôi sao dẫn sóng cho sự kiện khởi tranh hôm 24/5 tại Medalist Golf Club. Trong đó, Thomas sẽ đi bộ trên sân và trò chuyện cùng bộ tứ ngôi sao.

Thomas-va-huyen-thoai-NBA-hoa-binh-luan-vien-The-Match

Giống như Woods, cựu số một thế giới là thành viên của Medalist. Đầu tháng 5, anh cùng Rickie Fowler đã tận hưởng vòng golf tại đây bằng gậy woods persimmon và bóng golf balata.

Ngoài Thomas, The Match lần hai tiếp tục có sự xuất hiện của gương mặt quen thuộc Charles Barkley với vai trò nhà phân tích, bình luận viên. Ở kỳ đầu tiên, huyền thoại NBA chỉ đảm nhiệm trong chương trình trước trận đấu. 

Để đảm bảo an toàn, sự kiện sẽ thi đấu kín và được phát sóng trực tiếp trên TNT, TBS, truTV và HLN. The Match diễn ra sau sự kiện TaylorMade Driving Relief vào Chủ nhật tuần này, với sự góp mặt của bộ đôi Rory McIlroy - Dustin Johnson đấu Rickie Fowler - Matthew Wolff. Cả hai sự kiện đều nhằm mục đích gây qu cứu trợ Covid-19.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT