Thứ 6, 29/03/2024 01:54 GMT +7
Dòng sự kiện:

The Match II: Có gì trong túi gậy ra sân của Phil Mickelson?

16:20 - 22/05/2020

(GolfViet) - Bộ trang bị của Mickelson trong lần tái ngộ với kỳ phùng địch thủ Tiger Woods liệu có giúp Lefty giành chiến thắng như hai năm trước đây?

Bài liên quan

Sau TaylorMade Driving Relief, sự kiện đánh dấu sự trở lại của golf truyền hình, người hâm mộ tiếp tục được chứng kiến một cuộc so tài gây quỹ từ thiện khác, với bộ tứ ngôi sao làng golf và bóng bầu dục Mỹ vào ngày 24/5. Phil Mickelson sẽ phát bóng cùng Tom Brady, tiếp Tiger Woods và Peyton Manning trên sân Medalist Golf Club, Florida.

Empty

Trước giải đấu có tổng quỹ thưởng 10 triệu USD, người phụ trách trang thiết bị của Mickelson cũng như đại diện cho PGA Tour Senior của Callaway – Johnny Thompson đã hé lộ về những gì có trong túi golf ra sân của người chiến thắng The Match kỳ đầu tiên.

- Gậy Driver: Callaway Mavrik Sub Zero (9 độ, cán Aldila Rogue Black 130 M.S.I. 60TX)

- 3-Wood: Callaway Mavrik Sub Zero 3+  (13,5 độ - cán Aldila Rogue 80TX)

- 5-Wood hoặc Driving Iron: Callaway Mavrik Sub Zero (cán KBS 80) hoặc Callawayy X Forged Utility (2-iron, cán UST I-Rod 95). Lưu ý: Mickelson sẽ chọn giữa gậy 5-Wood và driving iron tùy thuộc vào điều kiện và thiết lập của sân. 

- Irons: Callaway Epic Forged (4-7-iron; cán KBS Tour V 125), Callaway Apex Pro 19 (8-PW; KBS Tour V 125)

- Gậy Wedges: Callaway Mack Daddy 3 (54 độ, cán KBS Tour V 125), Callaway PM Grind (60 và 64 degrees; shafts KBS Tour V 125)

- Gậy gạtOdyssey White Hot XG “Phil Mickelson” Blade Putter

Gậy putter thương hiệu của Mickelson (Ảnh: PGA Tour)

Gậy putter thương hiệu của Mickelson (Ảnh: PGA Tour)

- Bóng: Callaway Chrome Soft X Triple Track

Hai đội tham gia The Match: Champions for Charity thi đấu theo thể thức Fourball quen thuộc ở 9 hố đầu (Brady và Manning sẽ được chấp 3 gậy, lần lượt ở các hố par3, par4 và par5 tùy theo sắp xếp của trọng tài). 9 hố sau áp dụng một thể thức tương tự như Foursome - Modified Alternate Shot. Cụ thể, mỗi golfer thực hiện phát bóng riêng. Sau đó, bóng được chọn để thi đấu tiếp là bóng có vị trí tốt nhất theo nhận định của hai thành viên trong đội. Cả hai đánh luân phiên cho đến khi kết thúc hố và hai golfer NFL sẽ không được chấp gậy.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT