Thứ 3, 23/04/2024 12:17 GMT +7
Dòng sự kiện:

“Đỏ mắt” với tủ thiết bị của Rory McIlroy

11:28 - 03/01/2020

(GolfViet) - Rory McIlroy khiến nhiều golfer trên thế giới ghen tị với khả năng chơi golf hoàn hảo và tài khoản ngân hàng khổng lồ của mình. Và giờ đây, anh lại khiến cộng đồng golfer phải “đỏ mắt” với tủ thiết bị tỉ mỉ.

Mới đây, McIlroy đã đăng lên Instagram của mình một bức ảnh về thiết bị mà anh đã sử dụng trong suốt 6 năm qua. Với năm ngăn giá đỡ đựng gậy và bốn ngăn kéo để đựng các dụng cụ liên quan, McIlroy đã khiến nhiều người phải ghen tị.

Tủ thiết bị của Rory McIlroy

Tủ thiết bị của Rory McIlroy

Trong nhiều năm, Rory Mcllroy là một tín đồ của Nike. Các dụng cụ chơi golf của Nike đã giúp anh giành được 4 chức vô địch lớn. Tại giải Tour Championship 2016, Rory Mcllroy sử dụng 13 cây gậy của Nike và dùng 1 cây putter của Scotty Cameron. Khi Nike ngừng phát triển dòng sản phẩm gậy golf, Mcllroy đã quyết định kết hợp sử dụng các thương hiệu gậy golf khác nhau thay vì trung thành với một nhà sản xuất.

Năm 2017, Mcllroy sử dụng cả gậy golf Callaway và gậy golf Titleist. Năm 2018, Mcllroy sử dụng gậy driver Callaway Great Big Bertha Epic Sub Zero và gậy irons Callaway Apex MB cùng với bóng golf Titleist Pro V1. Mcllroy cho biết những cây gậy golf Callaway kết hợp rất tốt với bóng golf của Titleist.

Tuy nhiên, Mcllroy không chỉ sử dụng gậy golf của Callaway, trong túi golf của Mcllroy còn có thể thấy nhiều cái tên thương hiệu golf nổi tiếng khác.

Túi gậy của Rory Mcllroy tại WGC – HSBC Champions 2019

Túi gậy của Rory Mcllroy tại WGC – HSBC Champions 2019

Tại giải WGC-HSBC Champions diễn ra vào tháng 11/2019, túi gậy của Mcllroy gồm: TaylorMade M5, TaylorMade M6, TaylorMade M5, TaylorMade P750, TaylorMade Milled Grind, TaylorMade Spider X Copper, TaylorMade TP5.

Là một trong những tay golf hàng đầu thế giới, việc tiến hành lựa chọn những cây gậy phù hợp với bản thân là rất cần thiết đối với Mcllroy. Chính nhờ sự thay đổi của những golfer như Mcllroy, làng golf thế giới sẽ có được những sản phẩm gậy golf chất lượng với độ chính xác cao hơn.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT