Thứ 3, 26/03/2024 08:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

Gậy driver Callaway Epic Flash tối ưu tốc độ bóng

10:46 - 28/05/2019

Gậy driver Callaway Epic Flash giúp người chơi tối ưu tốc độ bóng và khoảng cách, đồng thời tăng khả năng tùy biến với phần hosel và khối trọng lượng có thể di chuyển được.

Bài liên quan

Epic Flash gồm nhiều phiên bản khác nhau, trong đó có cả bản Sub Zero và gậy dành cho người dùng tay trái. Gậy được áp dụng Jailbreak Technology - công nghệ làm cứng phần đầu gậy và mang đến sự uốn cong tốt hơn ở mặt gậy để mở rộng diện tích đánh bóng và giúp bóng bay nhanh hơn.

gay-driver-callaway-epic-flash

Theo thông tin từ nhà sản xuất, cả 2 gậy driver đều có dung tích 460cc. Trong đó mẫu Epic Flash có phần khung từ mặt gậy đến phía sau to hơn, còn Sub Zero có phần mặt gậy sâu hơn. Riêng phiên bản Sub Zero còn có thêm khối trọng lượng 2g ở gần mặt gậy để đẩy cực CG hướng tới trước nhằm giảm độ phóng và độ xoáy. Ngoài ra, phần hosel OptiFit giúp cho golfer tăng thêm khả năng tùy biến khi có thể thay đổi độ loft tăng hoặc giảm tối đa 2 đơn vị.

gay-driver-epic-flash-02

Phần crown của gậy được làm từ chất liệu sợi carbon, nhẹ hơn đáng kể so với titanium trước đây. Điều này không chỉ hạ thấp cực CG, mà phần trọng lượng tiết kiệm được giúp cho khu vực sole có thêm khối trọng lượng 16g trên Epic Flash. Đặc biệt khối này có thể di chuyển được để thực hiện nhu cầu đánh draw hay fade của người chơi.

Epic Flash của Callaway có giá bán khoảng 530 USD.

Kim Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT