Thứ 5, 18/04/2024 05:08 GMT +7
Dòng sự kiện:

Khám phá túi gậy của Mi Jung Hur - nhà vô địch Ladies Scottish Open

14:20 - 23/08/2019

Ladies Scottish Open là sự kiện thứ 112 Mi Jung Hur chơi ở LPGA Tour kể từ chiến thắng tại giải đấu Yokohama Tyre LPGA Classic vào năm 2014. Jung Hur đã vươn lên vị trí dẫn đầu trong ngày thi đấu cuối cùng của sự kiện trên sân North Berwick, Scotland.

Mặc dù ở lượt về, Mi Jung Hur và ba ứng viên vô địch khác bị Jutanugarn dẫn trước một gậy, nhưng chính Jung Hur là người đã dành quyền kiểm soát ở 9 hố golf sau 6 Birdie để kết thúc chặng đấu 72 lỗ, cùng thành tích 20 Under Par và có chiến thắng 4 gậy trước Moriya Jutanugarn and Jeongeun Lee6.

"Mục tiêu của tôi trong ngày là tận hưởng golf, giữ cho mình khô ráo và tập trung hết khả năng vào phần thi của mình", nhà vô địch Ladies Scottish Open Mi Jung Hur chia sẻ sau khi kết thúc trận đấu trên sân The Renaissance ướt đẫm do mưa vào ngày Chủ nhật vừa qua.

Bên cạnh đó, Mi Jung Hur còn chia sẻ với LPGA.com rằng cô bắt đầu mang theo một chiếc móc khóa hình con bướm trong túi do một người hâm mộ trẻ tuổi tặng cô trong vài tuần gần đây. Cô đã tăng số bóng của mình mỗi vòng. Nếu vòng một Jung Hur dùng bóng số năm thì ở vòng cuối cùng, cô chỉ sử dụng bóng số tám. Cả móc khóa hình con bướm và quả bóng số tám đều có vẻ đã mang lại may mắn cho Jung Hur tại Scotland. 

Tui-gay-Mi-Jung-Hur-vo-dich-Ladies-Scottish-Open

Dưới đây là danh sách các dụng cụ golf và thương hiệu nhà vô địch giải Aberdeen Standard Investments Ladies Scottish Open Mi Jung Hur đã sử dụng:

Dụng cụ Thương hiệu
Driver Callaway Epic Flash 9 độ
3 Wood Callaway Epic Flash 15 độ
Hybrids Callaway Rogue 21 độ và 19 độ
Gậy sắt Mizno MP-18 5I - PW
Gậy Wedges Callaway Mack Daddy 4 (48, 53 và 58 độ)
Gậy Putter Odyssey O-Works 2-Ball
Bóng Titlelist Pro V1 High numer # 5 - # 8
Grips IOMIC
Túi Nhà tài trợ chính
Thanh Bình/SHTT
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT