Thứ 5, 18/04/2024 11:11 GMT +7
Dòng sự kiện:

Driving Relief thu hút 2,35 triệu khán giả truyền hình

10:39 - 19/05/2020

(GolfViet) - Sau hai tháng tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, sự kiện golf truyền hình trực tiếp đầu tiên đã quay trở lại và thu hút lượng lớn khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

Bài liên quan

TaylorMade Driving Relief với bốn ngôi sao của PGA Tour đã ghi nhận 2,35 triệu người xem trên tất cả các nền tảng; cao hơn 16% so với trận chung kết WGC-Dell Technologies Match Play năm ngoái (theo NBC Sports).

Tại giải đấu theo thể thức Fourball kiểu “skin game”, Rory McIlroy đã giành chiến thắng ở hố play-off (hố 17 dài 125 yards sân Seminole) và rinh về 1,1 triệu USD. Cú phát bóng bằng gậy wedge đưa bóng cách miệng hố 3,96 mét đã mang về phần thắng chung cuộc cho bộ đôi McIlroy – Dustin Johnson trước Rickie Fowler và Matthew Wolff. Tổng cộng, Driving Relief đã huy động được hơn 5,5 triệu USD cho hai tổ chức phòng chống và cứu trợ Covid-19 hàng đầu của Mỹ là American Nurses Foundation và CDC Foundation; bao gồm cả 1,05 triệu USD đến từ khán giả truyền hình.

Khoảnh khắc McIlory và Johnson ăn mừng trên hố 17 (Ảnh: Koaa)

Khoảnh khắc McIlory và Johnson ăn mừng trên hố 17 (Ảnh: Koaa)

NBC Sports đã sử dụng Dell Match Play để so sánh vì chỉ có bốn người chơi ở cả hai giải đấu. Khi Kevin Kisner đã đánh bại Matt Kuchar vào tháng 3/2019, lượng khán giả xem trực tiếp là 2,03 triệu người.

Xét về độ tuổi khán giả, Driving Relief có 762.000 người trong nhóm tuổi từ 25-54. Con số này cao hơn 2/3 so với Match Play và nhiều hơn 44% nếu so sánh với PGA Tour vào quý hai năm ngoái.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT