Thứ 6, 19/04/2024 02:28 GMT +7
Dòng sự kiện:

UGA và GMH Golf ký kết hợp tác phát triển đào tạo golf

11:44 - 18/08/2021

(GolfViet) - Sáng nay, Học viện đào tạo golf - Universal Golf Academy (UGA) đã tổ chức lễ kí kết hợp tác phát triển đào tạo golf với Công ty Cổ phần Ngôi nhà chào buổi sáng (GMH). Chương trình được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Bài liên quan

Buổi lễ có sự tham dự của ông Lương Hoàng Hưng – CT HĐQT UGA, bà Võ Thị Phương Vi – TGĐ UGA, ông Đặng Thành Trung – TGĐ GMH cùng nhiều đại diện của hai đơn vị và khách mời.

Hiện nay, dưới sự phát triển của công nghệ và sự thay đổi về hoàn cảnh, ngày càng nhiều người chơi tìm đến golf trong nhà. Hình thức này không chỉ đem lại cho golfer trải nghiệm tuyệt vời mà còn giúp golfer có thể chơi golf bất kể thời gian, thời tiết.

Nắm bắt được điều này, UGA và GMH đã nghiên cứu và đi đến quyết định kí kết hợp tác để cùng phát triển đào tạo học viên học golf theo mô hình golf giả lập - Golf trong nhà 3D Indoor. UGA và GMH sẽ trở thành đối tác độc quyền cùng đồng hành phát triển, chia sẻ lợi nhuận - rủi ro và đồng hành trên các chiến lược kinh doanh.

Bà Võ Thị Phương Vi – TGĐ UGA và ông Đặng Thành Trung – TGĐ GMH cùng kí vào bản hợp đồng hợp tác.

Bà Võ Thị Phương Vi – TGĐ UGA và ông Đặng Thành Trung – TGĐ GMH cùng kí vào bản hợp đồng hợp tác.

Bà Võ Thị Phương Vi - TGĐ UGA cho biết: "Học viện đào tạo golf - Universal Golf Academy mang sứ mệnh của phổ thông hóa golf và đào tạo golf bằng các phương pháp mới mẻ, luôn được cập nhật, cải tiến, đổi mới thường xuyên. Với sự hợp tác này, chúng tôi kì vọng rằng UGA có thể đẩy nhanh quá trình đào tạo cũng như mục tiêu đào tạo dài hạn trong tương lai. Đồng thời, tiếp cận nhanh hơn với phân khúc khách hàng trong thị trường golf 3D và đây cũng là cơ hội để giới thiệu đến khách hàng công nghệ chơi golf mới vô cùng thú vị".

Ông Đặng Thành Trung - TGĐ Công ty Cổ phần Ngôi nhà chào buổi sáng

Ông Đặng Thành Trung - TGĐ Công ty Cổ phần Ngôi nhà chào buổi sáng

Ông Đặng Thành Trung - TGĐ GMH cũng chia sẻ: “Chúng tôi luôn cố gắng để đem đến cho những người yêu môn golf nhiều sự lựa chọn trong luyện tập và giải trí, mang đến những lớp học golf chất lượng ngay khi đại dịch qua đi. Từ lâu, GMH đã đầu tư và phát triển các trung tâm golf công nghệ và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, việc hoạt động độc lập khiến nhiều mục tiêu đề ra còn gặp hạn chế. Giờ đây, GMH rất vinh dự vì có sự đồng hành của UGA”.

Ông Choi Chang Young – Phó Chủ tịch Hiệp hội Olympic Hàn Quốc tại Việt Nam

Ông Choi Chang Young – Phó Chủ tịch Hiệp hội Olympic Hàn Quốc tại Việt Nam

Đánh giá về lễ ký kết này, ông Choi Chang Young – Phó Chủ tịch Hiệp hội Olympic Hàn Quốc tại Việt Nam cho rằng, sự hợp tác của UGA và GMH sẽ đem đến nhiều giá trị lớn cho thị trường golf Việt Nam và thế giới. Dịch Covid-19 đã khiến các hoạt động thể thao chịu nhiều sự thay đổi. Chính vì vậy, việc ký kết này là rất kịp thời và hợp xu thế. Ông Choi cũng tin tưởng rằng, với nỗ lực của cả hai bên, công chúng sẽ chơi golf nhiều hơn và có sự đầu tư hơn về cơ sở vật chất golf.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT