Thứ 5, 28/03/2024 05:24 GMT +7
Dòng sự kiện:

Những bí mật thú vị về phần mềm Golf 3D các golfer nên biết

09:39 - 25/08/2020

Phần mềm 3D golf chính là một trong những trải nghiệm thú vị dành cho những người mới chơi Golf. Golfer không cần ra sân vẫn có cảm giác như đang được chơi trên những sân golf nổi tiếng.

Bài liên quan

Cùng với sự phát triển của khoa học, công nghệ trong ngành golf cũng ngày càng phát triển. Trong đó, phần mềm golf 3D đã được nhiều golfer ứng dụng trong việc tập luyện và trải nghiệm bộ môn này.

Phần mềm golf 3D là gì?

Mô hình phòng tập Golf 3D là ứng dụng công nghệ cao giúp người chơi có thể đánh Golf tại nhà nhưng vẫn có cảm giác chân thực như khi chơi trên sân Golf thông qua màn hình lớn cùng hệ thống cảm biến quang học chuẩn xác lên tới 99%.

Empty

Chỉ với 1 thao tác phần mềm đã hiển thị được chi tiết những thông số của cú đánh bóng. Nhờ vậy giúp người chơi có thể nhìn thấy những lỗi sai và từng bước khắc phục được những đường bóng của mình.

Cụ thể, ngay sau khi phát bóng, toàn bộ hình ảnh được camera thu lại, hai đèn được trang bị để xác định được bóng lệch trái, lệch phải như thế nào. Từ đó đưa ra được những thông số: độ lệch, điểm rơi, tốc độ, hướng đi của cú đánh bóng.

Khi mới lắp đặt, phòng tập golf 3D sẽ cho người chơi trải nghiệm hơn 50 sân golf chuyên nghiệp trên thế giới. Sau khi tập luyện hết những sân golf này, người chơi có thể tự nâng cấp phần mềm phòng tập golf 3D để cập nhật thêm nhiều sân tập golf mới khác để trải nghiệm.

Golfer nên chọn phần mềm golf 3D như thế nào?

Những sân golf được mô phỏng trong tập golf 3D đều là những sân golf chuyên nghiệp, là nơi tổ chức nhiều giải thi đấu golf quốc tế.

Empty

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều ứng dụng như G - shot, Optishot, Vision, SkyTrack. Trên các sân golf này sẽ có nhiều loại hình tập đánh cho người chơi lựa chọn: Island mode (đánh banh golf ra đảo), Approach (đánh banh golf vào mục tiêu), Near Pins (tập luyện kỹ năng banh golf gần green), Driving Range (mô hình sân tập).

Tuỳ vào kỹ thuật, trình độ của bản thân mà người chơi nên lụa chọn sân tập, mô hình tập phù hợp với bản thân. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn sân golf phù hợp với tiềm năng tài chính của mình.

Việc được tập luyện, trải nghiệm đánh golf trên nhiều sân golf sẽ là điều vô cùng tuyệt với đối với cả những người mới học hay thi đấu chuyên nghiệp.

Anh Vũ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT