Thứ 3, 23/04/2024 12:36 GMT +7
Dòng sự kiện:

Muốn nâng cao kỹ thuật swing, các golfer nên cài những ứng dụng này

14:36 - 21/09/2023

Để cải thiện kỹ thuật swing, các golder có thể cài các ứng dụng thông minh hỗ trợ phân tích những cú swing. Những ứng dụng này đa phần đều dễ sử dụng, chỉ cần có smart phone là đã có thể dùng.

Bài liên quan

Để có một cú swing tốt, ngoài chất lượng gậy, thời tiết tốt thì phụ thuộc rất nhiều vào sự phối hợp các bộ phận trên cơ thể. Do vậy, quá trình phân tích cú swing cần những thiết bị hỗ trợ để các golfer có thể cải thiện ở những cú đánh sau.

Trước đây, để phân tích được cú swing cần hệ thống khá cồng kềnh. Tuy nhiên, hiện nay chỉ cần điện thoại thông minh cùng ứng dụng phân tích, bạn đã có thể biết được các thông số cần thiết để điều chỉnh.

Golf Coach & Swing Analysis

Golf Coach & Swing Analysis là một trong những ứng dụng phân tích swing tốt nhất. Thậm chí còn tốt hơn khi nó được phân phối miễn phí. Ứng dụng đã giúp hàng ngàn người chơi cải thiện kỹ năng thông qua video quay chậm, zoom, so sánh với người chơi khác…

Empty

Nếu bạn đang tập chơi và phải đi 1 mình, ứng dụng này sẽ là cánh tay đắc lực cho bạn.

V1 Golf

V1 Golf không chỉ cho bạn so sánh kỹ thuật swing với những tay golf hàng đầu PGA Tour mà còn cho phép quay chậm lại cú swing để phân tích lỗi.

Empty

Đây là một ứng dụng tuyệt vời của Interactive Frontiers, Inc. Có thể bạn chưa biết nhưng đây cũng là một ứng dụng mà Woods tin tưởng và khuyên bạn nên dùng để cải thiện kỹ năng.

Ứng dụng này cũng khá dễ sử dụng, bạn hoàn toàn có thể tự chủ được kỹ thuật của mình nhờ các thông số và phân tích từ phần mềm này.

Golf SwingPlane

Golf SwingPlane cho phép lưu và so sánh cú swing của bạn với những tay golf chuyên nghiệp hàng đầu. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn đánh dấu điểm đầu của vòng swing và các điểm quan trọng khác.

Bạn hoàn toàn có thể nhận ra mình đã tiến bộ đến mức nào với các cú swing sau so với trước.

Tiger Woods My Swing

Từ tên của phần mềm bạn đã có thể đoán ra mục đích mà phần mềm hướng đến chính là bạn có những kỹ năng điêu luyện như tay golf nổi tiếng Tiger Woods. Tất nhiên có thể bạn sẽ không bằng Woods nhưng bạn biết cách để cải thiện trình độ của mình.

Empty

Ứng dụng này cho phép bạn tải, đồng bộ từng động tác và so sánh đoạn quay video của mình với Woods. Đây thực sự là một bài kiểm tra tuyệt vời để bạn có thể cải thiện kỹ năng đánh golf.

Vũ Anh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT