Thứ 7, 27/04/2024 02:54 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thiết bị thông minh Hack Motion: "Trợ thủ đắc lực" cho những cú swing

12:26 - 07/08/2020

Công nghệ Hack Motion là thiết bị mới nhất trong năm 2020 theo dõi chuyển động cổ tay trong quá trình thực hiện swing, đo độ xoay của cổ tay và gửi thông số, từ đó giúp các golfer điều chỉnh dễ dàng trong những lần đánh tiếp theo.

Tay cầm gậy là nơi tiếp xúc duy nhất giữa cơ thể với gậy golf, cho nên cử động cổ tay là một phần quan trọng trong cú swing. Trong thời đại 4.0, nhiều công nghệ ra đời giúp các golfer theo dõi chuyển động cổ tay một cách dễ dàng, từ đó điều chỉnh được lực đánh của mình. 

Công nghệ Hack Motion là thiết bị mới nhất trong năm 2020 giúp các golfer điều chỉnh cổ tay trong các cú đánh. Đây là hệ thống được gắn vào cổ tay và đồng bộ hoá với máy tính bảng, điện thoại thông minh của bạn. Hệ thống cung cấp cho golfer những phản hồi chân thật nhất về khía cạnh quan trọng nhất của cú swing. 

hack

Cụ thể, thiết bị thông minh này sẽ theo dõi chuyển động cổ tay trong quá trình thực hiện swing, đo độ xoay của cổ tay, mở rộng và xoay thông qua một thiết bị bạn đeo như đồng hồ. Sau thời gian hiệu chỉnh khoảng 1 phút, hệ thống sẽ đưa ra số liệu cụ thể từ đó bạn dễ dàng phân tích để đưa ra điều chỉnh cho các cú đánh tiếp theo. 

Như vậy, với Hack motion, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các điều chỉnh cần thiết cho vị trí cổ tay để có được đường bóng tốt nhất. Thời gian hoạt động liên tục của thiết bị là 7 giờ, rất thuận tiện cho các golfer tập luyện. Với những ưu điểm này, Hack Motion đang trở thành thiết bị đào tạo hàng đầu trong ngành công nghiệp golf hiện nay.

cam-bien

Bên cạnh thiết bị Hack Motion mới nhất, các golfer cũng có thể tìm kiếm những thiết bị công nghệ thông minh khác giúp người chơi phân tích, cải thiện kỹ năng của mình.

Ví dụ như thiết bị 3D Zepp Golf 2 đính lên găng tay, tiếp nhận thông tin và phân tích những cú vung gậy của người chơi golf. Sau đó, thiết bị gửi toàn bộ thông tin đã phân tích cú vung gậy đến những thiết bị di động như smartphone hay tablet thông qua Bluetooth.

Hoặc thiết bị hỗ trợ Garmin TruSwing cho biết những thông số tốc độ, nhịp độ, độ xoay… của cú vung gậy một cách chính xác. Những dữ liệu này dễ dàng cập nhật lên cộng đồng golf trực tuyến Garmin Connect và so sánh với những lần tập trước đó để xác định những gì cần thay đổi để cải thiện hiệu suất đánh.

Vũ Văn

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT