Thứ 3, 23/04/2024 12:50 GMT +7
Dòng sự kiện:

Khám phá những mẫu đồng hồ thông minh golfer nên sở hữu

13:25 - 14/12/2020

(GolfViet) - Ngoài tính năng định vị GPS, đồng hồ thông minh còn mang đến những chỉ số cần thiết như theo dõi sức khoẻ, chế độ golf...giúp người chơi cải thiện một cách tổng thể, đặc biệt là trong các buổi tập luyện.

Bài liên quan

1. Bushnell Neo Ion Gps Watch

Bushnell Neo Ion Gps Watch

Đây là chiếc đồng hồ phù hợp với tất cả golfer, đặc biệt là những người mới tập chơi. Đồng hồ có tính năng nhận dạng khoá học tự động lỗ đánh tiếp với khoảng cách chính xác, dễ đọc. Bên cạnh đó, Bushnell Neo Ion Gps Watch còn gợi ý những mối nguy hiểm gần đó và đếm từng bước của golfer để chỉ ra lượng calo đã đốt cháy trong suốt quá trình chơi.

2. Golf Buddy Wtx

Đồng hồ cho phép golfer theo dõi khoảng cách và gợi ý nguy hiểm. Bên cạnh đó, Golf Buddy Wtx còn có chế độ xem cầu vượt cho mỗi lỗ và chế độ xem khu vực green. Điều này cho phép bạn lên kế hoạch cho sân của bạn từ góc bắn tiếp cận của bạn.

Golf Buddy Wtx

Một ưu điểm nữa của đồng hồ thông minh Golf Buddy WTX chính là màn hình màu rõ ràng ngay cả vào ban ngày. Nhờ màn hình nâng lên để xem, bạn có thể tiết kiệm pin trong khi vẫn có quyền truy cập thông tin bằng một tay.

3. Callaway Gpsy Sport Watch

Dựa vào GPS, Callaway Gpsy Sport Watch sẽ cung cấp bố cục khu vực green và mang theo khoảng cách cộng với các mối nguy hiểm và hố Dogleg.

Callaway Gpsy Sport Watch

Với hơn 30.000 dữ liệu tập luyện, khoá học có sẵn và thời lượng pin 12 giờ đồng hồ, bạn có thể chơi golf cả ngày mà không cần lo lắng. Đồng hồ cũng có ưu điểm về màn hình: hiển thị lớn và rõ ràng.

4. Garmin Approach S60 Gps Premium Watch

Đây là một trong những chiếc đồng hồ thông minh được các golfer yêu thích và tin dùng. Ngoài việc giúp quản lý thời gian, nó còn như món trang sức đi kèm giúp tôn lên nét đẹp của trang phục, thể hiện cá tính và đẳng cấp của người đeo. Đặc biệt, Garmin Approach S60 Gps Premium Watch còn có viền chống trầy xước, giúp golfer hoàn toàn yên tâm khi vung gậy.

Garmin Approach S60 Gps Premium Watch

Về tính năng hỗ trợ chơi golf, đồng hồ này đưa ra thông tin chính xác về sân golf, bản đồ green với vị trí cắm cờ, khoảng cách đến green, khoảng cách đến các điểm trên fairway. Ngoài ra, nó còn có khả năng tự ghi khoảng cách các cú đánh, tùy chọn khoảng cách đánh, scorecard, tính điểm Handicap, chỉ dẫn hướng đánh khi bị khuất, tính toán uphill/down hill, swing tempo.

5. Shot Scope V2

Nếu bạn là một golfer thích đưa ra những thống kê thì Shot Scope V2 chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Shot-Scope-GPS-630x473

Shot Scope V2 có một cơ sở dữ liệu tuyệt vời về các sân golf trên toàn thế giới. Nó được ứng dụng công nghệ ClubSense cho phép theo dõi khoảng cách của golfer từ một lỗ cụ thể.

6. Skycaddie Linx Gt

Linx GT nổi bật với các phép tính khoảng cách chính xác.

Skycaddie Linx Gt

Ứng dụng di động SkyCaddie cung cấp cho golfer chế độ xem HD sống động về lỗ mà người chơi đang chơi, đảm bảo rằng cách tiếp cận của golfer là hoàn toàn chính xác.

7. Bushnell Ion2 Golf Gps

Đồng hồ này có thiết kế đơn giản, mang đến các chỉ số quan trọng ở định dạng số dễ đọc.

Bushnell Ion2 Golf Gps

Chúng thu thập dữ liệu tập luyện tự động và nhận dạng lỗ giúp golfer không cần phải xoay quanh với mặt số. Thời lượng pin của ION2 lớn, đủ cho ba vòng.

8. Garmin Approach S40 Golf GPS

Về cơ bản, đồng hồ Approach S40 là một GPS watch nhưng được tùy biến lại để phù hợp nhất với bộ môn golf. Đồng hồ có bộ nhớ trong 64M được cài sẵn hơn 41.000 bản đồ sân golf trên toàn thế giới.

f3f46781704bb6d4bda7e4b41b661fab

Garmin Approach S40 Golf GPS tự động phát hiện cú đánh và tự động đo quãng đường cú đánh. Kết nối Approach S40 với cảm biến Approach CT10 sẽ kích hoạt nhiều tính năng tự động phát hiện hơn cũng như kết quả sẽ chính xác hơn. Ngoài ra, tính năng Green View cho phép người dùng quan sát được chính xác hình dáng của sân golf từ đó chấm tọa độ đánh bằng thao tác cảm ứng được chính xác hơn.

Thời lượng pin 15 tiếng khi chơi golf liên tục và 10 ngày nếu ở chế độ smart watch thông thường.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT