Thứ 3, 23/04/2024 12:28 GMT +7
Dòng sự kiện:

Casio ra mắt đồng hồ thông minh mới, hỗ trợ tốt hơn cho golfer

14:32 - 13/03/2019

Trong phiên bản Pro Trek Smart WSD-F30 mới ra mắt hồi đầu năm 2019, Casio tiếp tục hợp tác cùng Hole19 để tối ưu những tính năng hỗ trợ golfer trên chiếc đồng hồ thông minh này.

Gần đây, Casio đã cho ra mắt dòng sản phẩm đồng hồ thông minh Pro Trek Smart WSD-F30 với mức giá khoảng 550 USD, dành cho các đối tượng ưa thích các hoạt động ngoài trời. Đặc biệt hơn, thương hiệu nổi tiếng có trụ sở ở Nhật Bản tiếp tục hợp tác Hole19 để tối ưu các tính năng xem yardage, nhờ đó người chơi có thể không cần phải đem theo rangefinder (ống nhòm đo khoảng cách) hay smartphone để có thể tập trung vào vòng đấu hơn.

Screenshot_14

Cho đến nay Hole19 là một phần mềm rất hữu ích dành cho các golfer, cung cấp thông tin hơn 42.000 sân golf ở 200 nước trên thế giới và có thể tính toán yardage của sân nhờ vào GPS.

Để có thể nhận thông tin cần thiết, người dùng Pro Trek Smart WSD-F30 chỉ cần mở ứng dụng Hole19 (giá bán khoảng 5 USD) trên đồng hồ và chọn lựa sân mình đang chơi.

Điều đặc biệt ấn tượng trong sự hợp tác nói trên là việc người chơi có thể nhìn ngay vào mặt đồng hồ để biết khoảng cách chính xác từ vị trí đang đứng đến hố. Ngoài ra, thiết bị này còn có thể tự động chuyển hố mà không cần phải tương tác. Tất nhiên bạn có thể tùy chỉnh lại trong trường hợp đồng hồ chọn sai hố.

Hiện tại, tính năng đo chiều dài của Hole19 trên thiết bị này chỉ cung cấp thông số cho 3 vị trí cạnh trước, chính giữa và cạnh sau của vùng green. Dù không chi tiết như ứng dụng tương tự trên điện thoại, nhưng chúng vẫn đủ giúp người chơi có thể hoàn thành vòng đấu mà không cần thêm phụ kiện nào khác.

Screenshot_15

Việc được chế tạo bằng những vật liệu siêu bền cùng ngoại hình bắt mắt và thời lượng sử dụng lên đến 30 tiếng, Pro Trek Smart WSD-F30 đem đến một lựa chọn mới cho các golfer trong quá trình trải nghiệm sân bên cạnh rangefinder. Ngoài ra do sử dụng hệ điều hành Wear OS của Google, người dùng còn có thể tải thêm hàng ngàn ứng dụng hỗ trợ các môn thể thao ngoài trời khác ngoài Hole19.

Theo Hoàng Hà/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT