Thứ 3, 23/04/2024 11:58 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cải thiện kỹ thuật golf với công nghệ trí tuệ nhân tạo của Trackman

09:55 - 12/08/2020

Sự kết hợp mạnh mẽ của các dữ liệu, video và đồ hoạ của Trackman mang lại những phân tích chính xác, tạo động lực golfer hoàn thiện mỗi kỹ thuật golf của mình.

Hiện nay, cùng phát triển với môn thể thao golf, công nghệ hỗ trợ người chơi cũng vô cùng phát triển. Trong đó, công nghệ trí tuệ nhân tạo của Trackman trở thành công cụ đắc lực trong việc giúp golfer tập luyện, fitting gậy, kinh doanh giả lập.

Trackman là công nghệ sử dụng radar để theo dõi bóng và quan sát những gì bóng đang hoạt động. Trackman bật tín hiệu vi sóng ra khỏi club và đưa bóng trở lại thiết bị, phân tích sự thay đổi của tín hiệu.

Empty

Từ khi ra đời, Trackman liên tục đổi mới công nghệ để phân tích tốc độ, đường bóng golf bay qua tiếp xúc giữa đầu gậy và bóng chơi golf. Công nghệ số 1 thế giới giúp các golfer trong việc tập luyện golf, fitting gậy giờ đây đã mở rộng dịch vụ của mình, bao gồm việc kinh doanh giả lập.

Sự kết hợp mạnh mẽ của các dữ liệu, video và đồ hoạ mang lại những phân tích chính xác, tạo động lực cho golfer đi tìm hiệu suất tối đa cho mỗi kỹ thuật golf của mình.

Dựa trên hơn 500 triệu bức ảnh giá trị được công ty thu thập trên thế giới, công nghệ Tracy đưa ra phân tích và đề xuất phương pháptuận luyện chính xác cho các golfer dựa trên tối thiểu 6 lần chụp bằng thiết bị Trackman. Trackman 4 có thể theo dõi bóng cho đến khinó ngừng lăn.

trac

Chính vì vậy, hệ thống Trackman được các HLV, golfer chuyên nghiệp và amatuer tin dùng nhằm giúp phân tích kỹ thuật swing, mang lại sự cảm nhận khác biệt ở mỗi bộ gậy golf đã được đo đạc tỉ mỉ bằng thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp này.

Đây cũng là công nghệ mà tổng thống Mỹ Trump sử dụng. Bộ Trackman Simulator mà ông Trump sở hữu trị giá 50.000 USD. Đây là một trong những hệ thống giả lập golf phổ biến nhất với một danh sách dài các khóa học và cảnh mô phỏng từ những sân golf nổi tiếng thế giới.

Vũ An

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT