Thứ 5, 18/04/2024 05:55 GMT +7
Dòng sự kiện:

Justin Rose chia tay HLV swing Sean Foley

15:01 - 18/06/2020

(GolfViet) - Sau khi dừng hợp tác với thương hiệu thiết bị golf Honma, cựu số một thế giới tiếp tục kết thúc một mối lương duyên khác. Lần này là với HLV Sean Foley.

Bài liên quan

Là một trong số những HLV golf hàng đầu thế giới hiện nay, Sean Foley từng có thời gian dài đồng hành với nhiều tên tuổi như Tiger Woods, Hunter Mahan, Sean O’Hair và gần đây nhất là Justin Rose. Tuy nhiên, đến hôm 16/6, Rose tiết lộ trên tờ Telegraph về việc kết thúc hành trình 11 năm đồng hành cùng Foley và đại dịch Covid-19 đóng một phần quan trọng trong quyết định này.

Các quy định giãn cách xã hội và hạn chế di chuyển khiến Rose không thể gặp vị HLV, người ở Orlando trong khi tự tập luyện một mình trong nhà riêng tại Bahamas. “Tôi đã dùng 3 tháng qua để làm việc với trò chơi của mình, đạt nhiều tiến bộ và tiếp tục đà đó khi trở lại thi đấu tại Fort Worth. Tôi nhận thấy đây là thời điểm tốt để làm chủ hoàn toàn cú swing và trò chơi của mình. Đây cũng là điều mà Sean luôn muốn ở tôi”, cựu vô địch US Open 2013 chia sẻ.

Justin-Rose-chia-tay-HLV-swing-Sean-Foley

Tuần trước, ở sự kiện tái đấu của PGA Tour, Justin Rose cán đích T3 cùng Xander Schauffele, Jason Kokrak và Bryson DeChambeau. Với bộ gậy hợp chủng quốc, đa phần của TaylorMade, Rose có vòng đấu mở màn ấn tượng 63 gậy (-7), kết quả tốt nhất mà anh đạt được từ tháng 1/2019.

Trong quãng thời gian hợp tác với HLV Sean Foley, Rose giành được tổng cộng 10 danh hiệu PGA Tour kèm chiến thắng major duy nhất tại US Open, 5 lần soán ngôi vị số một thế giới, đoạt huy chương vàng Olympic Rio 2016 và FedEx Cup 2018. Chiến thắng gần đây nhất của Rose đến từ Farmers Insurance Open 2019 ở Torrey Pines.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT