Thứ 6, 29/03/2024 10:08 GMT +7
Dòng sự kiện:

Màn trình diễn putt bóng vượt qua 100 chai rượu từ HLV của Woods

14:11 - 11/04/2020

(GolfViet) - Mới đây, Matt Killen, Top 100 giáo viên dạy golf tài năng nhất theo Golf.com đã mang đến một màn trình diễn vô cùng hấp dẫn trên Instagram.

Bài liên quan

Một hàng dài với 50 chai rượu truyền thống của Mexico (Tequila) được đặt trên green của sân Troubadour Golf & Field Club, phía nam thành phố Nashville, Mỹ trong khi một hàng 50 chai khác được đặt ở phía đối diện. Tất cả tạo nên một con đường dài khoảng 40 feet.

Bóng của Killen đã phải mất khoảng 9 giây lăn trên con đường hơi cong từ phải sang trái và dốc nghiêng trước khi rơi vào hố.

Dù chưa có thành tích thi đấu nổi bật nào nhưng Matt Killen lại sở hữu nhiều năm đồng hành cùng những tên tuổi lớn của làng golf thế giới. Là HLV phụ trách mảng short game và ghi điểm của Justin Thomas, Killen có công rất lớn trong việc giúp tay golf này vươn lên ngôi đầu OWGR vào tháng 5/2018.

Dưới sự hướng dẫn của Killen, J.B Holmes mang về chiến thắng thứ 5 ở PGA Tour tại Genesis Open 2019 và vị HLV 34 tuổi cũng giúp Cauley trở lại sau chấn thương từ tai nạn xe hơi nghiêm trọng. Tháng 3 cùng năm, Killen được Woods mời làm HLV gạt bóng tại The Players Championship.

Matt Killen và Siêu Hổ trong vòng tập The Players 2019

Matt Killen và Siêu Hổ trong vòng tập The Players 2019

Golfer hạng 4 thế giới Thomas từng mô tả phong cách giảng dạy của Killen: “Anh ấy giúp tôi đơn giản hóa mọi thứ và tập trung vào những điều cần chú ý”.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT