Thứ 4, 27/03/2024 09:32 GMT +7
Dòng sự kiện:

Video: “Việt Nam – Một điểm đến tuyệt vời để trải nghiệm golf” từ Đại sứ du lịch Greg Norman

12:50 - 15/01/2020

(GolfViet) - Nằm trong kế hoạch quảng bá Du lịch Việt Nam, đoạn video đã được huyền thoại golf người Úc Greg Norman cùng Tổng cục Du lịch Việt Nam thực hiện tại sân FLC Golf Club Ha Long vào tháng 11 vừa qua.

Bài liên quan

Chính thức trở thành Đại sứ du lịch Việt Nam từ tháng 10/2018 (nhiệm kỳ 2018 – 2020), golfer huyền thoại có biệt danh “Cá mập trắng vĩ đại” chính là cây cầu nối liên kết golf Việt Nam với làng golf thế giới thông qua các hoạt động cụ thể, góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu của du lịch Việt Nam đến với toàn cầu.

Ngay từ những khung hình đầu tiên của video dài 45 giây, người xem đã được chứng kiến quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ và sự độc đáo của địa hình sân golf tại Việt Nam. Sau đó là hình ảnh Đại sứ Greg Norman trực tiếp trải nghiệm golf tại hố 12 – Hố golf có tầm nhìn “ôm trọn” toàn cảnh vịnh Hạ Long (Kỳ quan Thiên nhiên thế giới hai lần được UNESCO công nhận).

Việt Nam hiện có 58 sân golf trên 24 tỉnh, thành phố. Trong đó, 32 sân golf đạt tiêu chuẩn khu vực và quốc tế; nhiều sân nhận được giải thưởng danh giá do các Tạp chí, Tổ chức uy tín về golf bình chọn. Đặc biệt, năm 2019, Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được World Golf Award vinh danh là “Điểm đến golf tốt nhất châu Á” và lần đầu tiên nhận giải thưởng cấp toàn cầu: “Điểm đến golf tốt nhất thế giới”.

Đây là dấu mốc ấn tượng, là thành quả ghi nhận những nỗ lực của ngành Du lịch, các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp, sân golf trong việc phát triển bộ môn golf cũng như loại hình du lịch golf đang rất được ưa chuộng đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Đại sứ Greg Norman từng chia sẻ: “Ngành Du lịch golf Việt Nam và kể cả golf Việt Nam đều vẫn rất non trẻ nhưng đầy tiềm năng. Công việc của tôi 3 năm tới với tư cách Đại sứ chính là tạo nên nền tảng phát triển cho 30 năm tiếp theo của kinh tế, du lịch và ngành golf Việt”.

Thảo Phạm

Video: Báo Tổ Quốc

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT