Thứ 2, 25/03/2024 11:17 GMT +7
Dòng sự kiện:

Huyền thoại golf Greg Norman: “Việt Nam có thị trường golf đầy tiềm năng”

15:07 - 18/11/2019

(GolfViet) - Từ lâu, Greg Norman đã là cái tên quen thuộc với các golfer chuyên nghiệp tại Việt Nam.Tay golf người Úc từng giữ ngôi vị số 1 thế giới suốt 331 tuần ở thập niên 1980 – 1990, vô địch hơn 91 giải đấu quốc tế và được mệnh danh là “Cá mập trắng vĩ đại” (The Great White Shark). 

Bài liên quan

Với tư cách là Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018 – 2021, ông chính là cầu nối liên kết golf Việt với làng golf thế giới, góp phần xây dựng, phát triển thương hiệu du lịch golf Việt Nam nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung.

Huyền thoại golf thế giới, Cá mập trắng vĩ đại Greg Norman

Huyền thoại golf thế giới, Cá mập trắng vĩ đại Greg Norman

Nằm trong kế hoạch quảng bá du lịch Việt Nam, ngày 17/11/2019, huyền thoại Greg Norman đã cùng Tổng Cục du lịch Việt Nam – Vụ thị trường du lịch thực hiện clip quảng bá du lịch Việt với thông điệp “Một điểm đến tuyệt vời để trải nghiệm golf”. Clip được quay tại FLC Golf Club Ha Long - Sân golf có Par 3 đẹp nhất Việt Nam (Giải thưởng do Tạp chí Vietnam Golf Magazine bình chọn năm 2019).

Vị “Cá mập trắng vĩ đại” đã rất ấn tượng trước cảnh quan hùng vĩ nhìn từ hố golf số 12 xuống Vịnh Hạ Long – Di sản Thiên nhiên thế giới hai lần được UNESCO công nhận. Clip quảng bá hứa hẹn sẽ tạo ra hiệu ứng 2 trong 1 về cảm xúc cho người xem, đặc biệt là du khách nước ngoài bởi vẻ đẹp hùng tráng của cảnh quan thiên nhiên và sự độc đáo từ địa hình sân golf.

Greg Norman chia sẻ: “Ngành du lịch golf Việt Nam và kể cả golf Việt Nam đều vẫn rất non trẻ nhưng đầy tiềm năng. Công việc của tôi 3 năm tới với tư cách Đại sứ chính là tạo nên nền tảng phát triển cho 30 năm tiếp theo của kinh tế, du lịch và ngành golf Việt”.

Sân FLC Golf Club Ha Long có tầm nhìn ôm trọn cảnh quan của vịnh Hạ Long

Sân FLC Golf Club Ha Long có tầm nhìn ôm trọn cảnh quan của vịnh Hạ Long

Nằm trong quần thể FLC Ha Long Golf Club & Luxury Resort, FLC Golf Club Ha Long là một trong những sân golf sở hữu tầm view đẹp nhất Việt Nam. Với vị trí "tọa sơn hướng hải", sân có tầm nhìn ôm trọn toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long. 

Sân golf 18 hố FLC Golf Club Ha Long được thiết kế bởi Schmidt-Curley Design Company - Đơn vị thiết kế nổi tiếng thế giới có nhiều kinh nghiệm thiết kế sân golf trên đồi. Với chiều dài 6900 yard, Par 71, sân có độ dốc thường xuyên thay đổi, đòi hỏi người chơi phải có những cú đánh chính xác. Ngoài ra, vùng fairway của sân khá rộng với địa hình xung quanh được bố trí nhiều bunker sẽ khiến độ thử thách của sân được tăng lên nhiều lần.

Khung cảnh từ trên cao của FLC Golf Club Ha Long

Khung cảnh từ trên cao của FLC Golf Club Ha Long

Cùng với sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế, FLC Golf Club Ha Long còn sở hữu hàng loạt tiện ích như toà nhà câu lạc bộ hiện đại rộng hơn 2000 mét vuông với hệ thống nhà hàng, quán bar, cửa hàng Proshop; sân tập, hệ thống xe điện, các kiosks cho khách nghỉ chân, đảm bảo mang lại trải nghiệm golf thực sự đáng nhớ cho các golfer. 

Trong tương lai gần, Tập đoàn FLC dự kiến triển khai triển khai hệ thống gần 100 sân golf trên khắp cả nước, và FLC Golf Club Hạ Long chính là một sân golf tiêu chuẩn 5 sao trong số đó. Với những đóng góp của mình, Tập đoàn FLC kỳ vọng sẽ thúc đẩy phong trào golf từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp của Việt Nam phát triển mạnh mẽ, tiệm cận đến làng golf thế giới thông qua việc xây dựng, tổ chức nhiều giải golf quy mô và tầm cỡ quốc tế. 

Bắc Nguyệt/SHTT

Ảnh: FLC Biscom

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT