Thứ 6, 29/03/2024 03:26 GMT +7
Dòng sự kiện:

Huyền thoại Greg Norman mời 3 tài năng trẻ Việt Nam tranh tài

09:11 - 19/03/2019

Ba golfer trẻ Nguyễn Bảo Long, Trần Lam và Nguyễn Anh Tuấn lần đầu tiên sẽ có vinh dự giao lưu, thi đấu cùng Đại sứ Du lịch Việt Nam, golfer nổi danh người Úc Greg Norman tại sân golf KN Golf Links - Cam Ranh vào ngày 19/3 tới.

Chương trình giao lưu golf mang tên Vietnam’s Rising Stars Golf Match, do Greg Norman lần đầu tiên thực hiện tại Việt Nam. Đây là một trong những sự kiện nằm trong chương trình nâng cao và phát triển golf trẻ Việt do quỹ sáng lập của Greg Norman đứng ra tổ chức. 

GN_900x600

Sự kiện được đánh giá sẽ là một trong những yếu tố nền tảng giúp phát triển golf trong giới trẻ Việt Nam. Tại sự kiện này, ông Greg Norman sẽ quan sát, hướng dẫn và cố vấn cho các golfer trẻ bằng những kinh nghiệm bậc thày của mình.

greg norman thi đấu với các tài năng trẻ việt nam

Với vai trò là Đại sứ Du lịch Việt Nam, ông Norman rất vui mừng được hỗ trợ sự phát triển của môn thể thao golf tại Việt Nam và với sứ mệnh của mình, golfer cựu số 1 thế giới sẽ hỗ trợ ngành golf Việt Nam phát triển và tương xứng với tầm vóc thế giới, trong đó chú trọng đào tạo và bồi dưỡng golf trẻ.

Từng nhiều lần đến Việt Nam, Greg Norman đánh giá cao tiềm năng và năng lực của thế hệ những tài năng golf trẻ, theo ông, đây là những nhân tố sẽ làm chủ vận mệnh đất nước và hướng đến mục tiêu có nhiều golfer hơn ở tầm quốc tế. Thế hệ trẻ thông minh, nghị lực, sáng tạo, mạnh mẽ và thích chinh phục thử thách sẽ đưa golf Việt Nam phát triển hơn rất nhiều.  

đại sứ du lịch Greg norman

Sân golf KN Golf Links - Cam Ranh có qui mô 27 hố tại tỉnh Khánh Hòa và là sân thứ 3 do Greg Norman thiết kế tại Việt Nam. Vào ngày 02/11/2018, sân golf đã giành được giải thưởng Sân Golf Đẹp nhất châu Á do tổ chức APGS bầu chọn.

Cũng trong năm nay, KN Golf Links lần đầu tiên đăng cai tổ chức giải golf trẻ lớn nhất Việt Nam - Vietnam Junior Open 2019, sự kiện nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia và được BXH nghiệp dư thế giới xếp hạng.

kn cam ranh(1)

Tại sự kiện Vietnam's Rising Stars, Greg Norman sẽ có buổi thi đấu giao lưu với 3 tài năng trẻ Việt, bao gồm: Nguyễn Bảo Long (sinh năm 2005), Trần Lam (sinh năm 2004) và Nguyễn Anh Tuấn. Trong số này, Nguyễn Anh Tuấn (sinh năm 1998) vừa mới chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp. Anh Tuấn hiện đang là thành viên của PGA Thái Lan.

Theo Thu Thảo/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT