Thứ 3, 23/04/2024 10:13 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Hàn Quốc ghi dấu ấn trên sân golf của huyền thoại Greg Norman

13:03 - 11/01/2020

(GolfViet) - Ngay trong lần đầu đặt chân đến sân golf được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman, golfer Hae Boung Kwon đã sở hữu cho mình cú đánh Hole in One, niềm ao ước của mọi golfer.

Bài liên quan

Sau những ấn tượng về phong cảnh, con người và sân golf của Việt Nam, golfer Hae Boung Kwon quyết định quay trở lại mảnh đất hình chữ S lần thứ hai cùng vợ và những người bạn của mình.

0h30 ngày 9/1, ông đáp chuyến bay từ Inchoen tới Nha Trang. Với sự đồng hành của Smile Golf, golfer Hae Boung Kwon bắt đầu vòng đấu trên sân KN Golf Links Cam Ranh lúc 6h40. Mặc dù vừa trải qua quãng đường dài mệt mỏi nhưng tinh thần của ông và những người bạn cùng chơi không hề giảm đi một chút nào trước vẻ đẹp ấn tượng của sân golf cùng sự nhiệt tình, thân thiện của nhân viên Smile Golf. 

Golfer-Han-Quoc-ghi-dau-an-tren-san-golf-cua-huyen-thoai-Greg-Norman (6)

Điều kỳ diệu đến ngay ở hố số 2 sân Links, khiến cho vòng đấu trở nên bùng nổ và ngập tràn cảm xúc. Bằng cây gậy Iron Mizuno MP300, golfer Hae Boung Kwon ghi điểm Hole in One từ khoảng cách 156 yards. Đặc biệt, đây là HIO đầu tiên trong suốt 20 năm chơi golf của golfer đang sở hữu Handicap 8.

Golfer Hae Boung Kwon

Golfer Hae Boung Kwon

Golfer-Han-Quoc-ghi-dau-an-tren-san-golf-cua-huyen-thoai-Greg-Norman (2)
Golfer Hae Boung Kwon và những người bạn cùng chơi

Golfer Hae Boung Kwon và những người bạn cùng chơi

Ông Nguyễn Văn Chiến, CEO Smile Golf chia sẻ: “Ông Hae Boung Kwon cũng chính là vị khách đầu tiên của Smile Golf ghi Hole in One trong năm 2020. Chúng tôi xin chúc mừng thành tích của ông và chúc cho tất cả các golfer, các khách hàng trải nghiệm dịch vụ của Smile Golf sớm đạt được thành tích tương tự”.

Golfer Hae Boung Kwon và giấy chứng nhận cho thành tích Hole in One

Golfer Hae Boung Kwon và giấy chứng nhận cho thành tích Hole in One

Đạt được cú đánh mà bất cứ người chơi golf nào cũng ao ước chắc chắn sẽ là một kỷ niệm tuyệt vời của golfer người Hàn Quốc về KN Golf Links Cam Ranh nói riêng và về Việt Nam nói chung. 

Bắc Nguyệt

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT