Thứ 2, 22/04/2024 11:13 GMT +7
Dòng sự kiện:

JB Holmes tập luyện bằng gậy putter độc đáo

10:00 - 26/06/2019

Nhìn xung quanh các green thực hành tại một sự kiện PGA Tour, có thể bạn sẽ không bao giờ thấy gậy putter tương tự như của JB Holmes.

Tay cầm gậy hay còn gọi là grip là bộ phận mà người chơi dùng để cầm để đánh bóng. Cầm gậy golf chính xác sẽ cho giúp golfer có cú đánh bóng tốt nhất. 

Chính vì vậy, thật dễ hiểu khi mỗi gậy putter được sử dụng bởi một chuyên gia PGA Tour đều rất đặc biệt. Hầu hết các tay golf đều cố gắng tìm kiếm cho mình cảm giác hoàn hảo nhất và có cú đánh golf tuyệt vời nhất.

homes

JB Holmes cũng không ngoại lệ. Tay cầm gậy putter SuperStroke Traxion Pistol GT 1.0 của Holmes được bọc bằng băng thể thao, thứ mà có thể tìm thấy trong cửa hàng bán đồ thể thao hoặc hiệu thuốc.

Lý giải điều này, Holmes cho biết khoảng hai năm trước anh bắt đầu sử dụng băng keo thể thao xung quanh tay cầm gậy để chống lại bàn tay ướt đẫm mồ hôi.

gay_putter

"Tay của tôi đổ mồ hôi rất nhiều khiến cho tay cầm bị trơn, vì vậy tôi quấn băng để có thể cầm gậy một cách chắc chắn. Ý tưởng này do caddy của tôi Brandon Parsons đề xuất. Nó thật sự hiệu quả", Holmes chia sẻ.

Đối với những người có lòng bàn tay ướt đẫm mồ hôi, hãy thử mẹo cầm gậy putter của Holmes để giảm độ trượt.

Kim Quý/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT