Thứ 3, 23/04/2024 12:34 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hannah Green thi đấu bùng nổ, giành chức vô địch KPMG PGA Championship

14:18 - 24/06/2019

Golfer nữ 22 tuổi đến từ Australia đã vượt qua Ariya Jutanugarn, nhà vô địch Major 2 lần, và 3 nhà vô địch Major khác để giành chức vô địch KPMG PGA Championship.

Sau 7 hố đầu tiên, Green có 2 birdies. Từ hố thứ 9 đến hố thứ 12, nữ golfer người Australia mắc 3 lỗi bogey. Tuy nhiên, với bản lĩnh và sự điềm tĩnh của mình, Green lấy lại phong độ. Từ hố thứ 13 trở đi, cô không mắc thêm lỗi bogey nào nữa. 

Hannah Green đã thi đấu rất nỗ lực

Hannah Green đã thi đấu rất nỗ lực

Tận dụng sơ hở của Green, nhiều golfer như Sung Hyun Park và Nelly Korda đã nỗ lực để xóa bỏ cách biệt. Thật may, Jutanugarn mắc quá nhiều lỗi bogey, Kodra đã mắc lỗi bogey ở hố 15, trong khi Green có birdie ở hố 16.

Vượt qua bẫy cát ở hố 18 một cách hoàn hảo, Hannah Green đã giành chức vô địch KPMG PGA Championship.

Sau chức vô địch của mình vào ngày Chủ nhật, Hannah Green thừa nhận với giới truyền thông rằng từ khi giải đấu bắt đầu, cô thực sự không dám mơ đến chiến thắng này.

green2

Green cũng thừa nhận rằng việc cô được ở cùng với Karrie Webb - nhà vô địch Major 7 lần người Australia là cực kỳ hữu ích. Webb đã giúp cô giữ được bình tĩnh trong suốt một tuần diễn ra giải đấu.

“Ngay khi tôi về nhà (sau vòng đấu ngày thứ bảy), mọi người đã ở đó và chuẩn bị đồ ăn, rất vui khi có tất cả những người đồng hương ở đó, và chúng tôi nói rất ít về Golf. Thật hoàn hảo. Đó là những gì tôi muốn”, Green chia sẻ.

Kim Quý/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT