Thứ 3, 23/04/2024 12:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bí quyết đánh golf trong hố cát thành công

10:46 - 29/12/2018

(TBG) - Nếu bạn hiểu về kỹ thuật và có kinh nghiệm, bạn hoàn toàn có thể đánh golf trong hố cát một cách dễ dàng.

Hôm nay, Thời báo Golf sẽ chia sẻ kinh nghiệm thực hiện cú đánh trong hố cát để nó không còn là thử thách khó khăn đối với các golfer nữa nhé!

Theo tìm hiểu thực tế, chúng tôi nhận thấy những tay golf chuyên nghiệp dễ dàng thực hiện cú đánh trong hố cát bởi họ hiểu và biết cách sử dụng cát như một lợi thế nhằm đưa bóng bay lên đúng mục tiêu của mình. Còn đối với các tay golf nghiệp dư, đa phần họ sẽ phức tạp hóa vấn đề lên so với việc thực hiện một cú đánh chính xác. Đây chính là điều không tạo nên sự thành công.

IMG_8548

Các chuyên gia đưa ra hướng giải quyết để họ thực hiện một cú đánh trong hố cát tốt, họ cần thực hiện hai điều sau:

1.     Đánh xuống cát bằng cạnh dưới của đầu gậy sau bóng 5 cm

2.     Đánh xuống cát sâu khoảng 2,5 – 3,5 cm

Thực tế, nhiều golfer nghiệp dư sợ cát làm thay đổi đường bóng và sợ không đủ sức để đưa bóng ra khỏi hố cát nên đánh rất mạnh và sâu. Điều đó đã làm hỏng cú đánh bóng của họ bởi nếu bạn đánh quá sâu làm đầu gậy mất đà và khó có thể nâng được cát và bóng ra khỏi hố cát.

Một cú đánh bóng có độ sâu tầm 2,5 đến 3,5 cm sẽ giúp đẩy bóng lên cao. Bạn không cần đánh vào trúng bóng mà thay vào đó cát sẽ nâng bóng lên vị trí mình mong muốn.

Thoibao Golf tin rằng bạn sẽ nhanh chóng thực hiện được cú đánh trong hố cát một cách thành công bằng cách tập luyện thường xuyên và áp dụng kinh nghiệm trên đây. Chúc bạn thành công!

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT