Chủ nhật, 21/04/2024 04:55 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sân golf Việt Nam lọt top 100 sân golf tốt nhất thế giới

11:47 - 04/01/2019

(TBG) - The Bluffs Hồ Tràm Strip xếp thứ 35 trong "Bảng xếp hạng 100 sân golf tốt nhất thế giới" do tạp chí Golf Digest uy tín toàn cầu bình chọn. Đây là bước ngoặt mới cho lịch sử ngành công nghiệp golf Việt khi Việt Nam đang được nhắc tới là nước phát triển ngành golf mạnh mẽ nhất.

Cứ mỗi hai năm, Ban giám khảo chuyên môn sẽ xem xét, đánh giá lại bảng xếp hạng dựa trên tiêu chí khắt khe cũng những trải nghiệm thực tế của họ trên các sân golf, thông qua nhiều yếu tố để thành lập danh sách các sân golf tốt nhất, đẹp nhất thế giới.

The-Bluffs-Hồ-Tràm-Strip-3

Được thiết kế bởi golf thủ huyền thoại người Úc Greg Norman, The Bluffs Hồ Tràm Strip đã có một năm thành công rực rỡ ngoài mong đợi, mang về cho ngành golf Việt Nam những giải thưởng uy tín, danh hiệu đẳng cấp nhất cũng như tổ chức sự kiện giải gôn chuyên nghiệp Hồ Tràm Open quy mô hàng đầu châu Á.

The-Bluffs-Hồ-Tràm-Strip-2

Có thể kể đến một số giải đấu nổi bật như: giải đấu từ thiện giữa cựu vô địch giải Ngoại hạng Mỹ – Michael Campbell và Robert Rock – người hai lần vô địch giải European Tour; Giải golf quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam giải Ho Tram Open 2015; Giải golf chuyên nghiệp Hồ Tràm Players Championship 2018…

Top-100-san-golf-tot-nhat-the-gioi

Sân golf với 18 hố và Par 71 được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman, xây dựng trên một ví trí địa lý đắc địa bởi các cồn cát tự nhiên cùng cảnh biển tuyệt vời và cánh rừng nguyên sinh đã tạo ra một sân golf mang phong cách “links” truyền thống đầy thử thách.

Q.A

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT