Thứ 5, 18/04/2024 03:08 GMT +7
Dòng sự kiện:

Khám phá bộ gậy hợp chủng quốc của Justin Rose sau khi rời Honma

12:44 - 12/06/2020

(GolfViet) - Charles Schwab Challenge không chỉ đánh dấu sự trở lại của PGA Tour mà còn là giải đầu tiên cựu số một thế giới ra sân với vai trò VĐV tự do (free agent).

Bài liên quan

Justin Rose cùng Harold Varner III là hai cái tên dẫn đầu sau vòng mở màn tại Colonial Country Club. Vòng đấu bogey-free 63 gậy của Rose không quá gây bất ngờ bởi Rose là nhà vô địch giải hai năm trước, với bốn vòng đạt kết quả 66 gậy hoặc thấp hơn (66-64-66-64).

Mới đây, Rose đã ra sân với cây gậy driver quen thuộc từ TaylorMade

Mới đây, Rose đã ra sân với cây gậy driver quen thuộc từ TaylorMade

Thế nhưng, golfer người Anh lại đạt kết quả không tốt ở các sự kiện trước khi PGA Tour lâm vào ba tháng đóng băng. 4 giải khởi tranh hồi đầu năm, Rose đều nằm ngoài Top 50. Đó là chưa kể mạch rơi phong độ từ vị trí số một thế giới xuống hạng 14 trong giai đoạn gắn bó với hãng gậy Honma.

Justin Rose và Honma chính thức hợp tác từ tháng 1/2019 và vừa chia tay cuối tháng trước. Ngay ở sự kiện thứ hai ở vai trò đại sứ thương hiệu của công ty gậy golf Nhật Bản, Rose đã giành chức vô địch Farmers Insurance Open. Nhưng kể từ đây, anh  không giành thêm chiến thắng nào nữa.

Những dấu hiệu cho thấy Rose và Honma sắp đường ai nấy đi được phát hiện ở Arnold Palmer Invitational. Trên sân Bay Hill, Rose hầu như không sử dụng bất kỳ cây gậy Honma nào. Tuần này, khi không còn là người của ai nữa, Justin Rose tiếp tục duy trì bộ gậy hợp chủng quốc của mình dù phần lớn trong túi vẫn chịu ảnh hưởng của TaylorMade, thương hiệu anh gắn bó trong hai thập kỷ đầu tiên khi theo đuổi con đường chuyên nghiệp.

Khám phá túi gậy của Rose:

- Driver: TaylorMade SIM (9 độ), cán Mitsubishi D+ 70 TX 

- Fairway Woods: TaylorMade SIM Max (15 độ); Cobra Speedzone Tour (19 độ), cán Mitsubishi D+ 80 TX

- Gậy sắt: TaylorMade P760 (4), P730 (5-PW) với cán Project X 6.5

- Gậy Wedges: Titleist Vokey Design SM8 Raw (50, 57, 60 độ), cán Project X 6.5

- Gậy putter: Axis1 Rose. Đây là sản phẩm thương hiệu Rose ký hợp đồng quảng bá gậy gạt hồi đầu năm nay.

- Bóng: TaylorMade TP5 (#99 in gold)

- Grips: Lamkin Rose

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT