Thứ 3, 23/04/2024 01:10 GMT +7
Dòng sự kiện:

Lê Văn Kiểm được nhận bộ gậy cổ 40 năm tuổi từ Honma vì có nhiều bộ gậy 5 sao nhất thế giới

18:31 - 28/07/2019

(GolfViet) - VH Golf - đơn vị phân phối gậy Honma chính hãng ở Việt Nam cùng hai đại diện thương hiệu này đến từ Nhật Bản, ông Takahiro Suzuki và Masashi Sannomiya trao tặng bộ gậy 40 năm tuổi cho doanh nhân Lê Văn Kiểm vào ngày 26/07/2019

Theo đại diện Homna cho biết, thương hiệu này đã trao một chiếc cúp kỷ niệm với phần đầu gậy 5 sao được mạ vàng và kim cương cùng dòng chữ tri ân. Bên cạnh đó, một bộ gậy golf cổ hơn 40 năm tuổi của Honma cho doanh nhân Lê Văn Kiểm.

Doanh nhân Lê Văn Kiểm đón nhận bộ gậy golf cổ hơn 40 năm tuổi của Honma

Doanh nhân Lê Văn Kiểm đón nhận bộ gậy golf cổ hơn 40 năm tuổi của Honma

Đối với người sưu tập gậy, bộ gậy này là một món quà vô giá mà không phải ai cũng dễ dàng có được trên thế giới. Và Lê Văn Kiểm vinh dự là chủ nhân của phần quà vì ông là người sở hữu nhiều bộ gậy 5 sao đến từ thương hiệu này.

Tính đến thời điểm hiện tại, ông đã có hơn 30 bộ gậy Honma 5 sao. Đối với Honma, bộ gậy 5 sao để nói về những trang bị với mức độ hoàn thiện cao nhất, được chế tác bằng tay tại Nhật từ các nghệ nhân lành nghề nhất của hãng.

Thương hiệu Honma đã trao tặng Lê Văn Kiểm một chiếc cúp kỷ niệm

Thương hiệu Honma đã trao tặng Lê Văn Kiểm một chiếc cúp kỷ niệm

Đón nhận món quà ý nghĩa từ thương hiệu Honma, Ông Lê Văn Kiểm tỏ ra bất ngờ và không quên gửi lời cảm ơn đến thương hiệu. Và ông cho biết mình sẽ trưng bày các hiện vật tại các sân golf của ông tại Việt Nam và Lào trong thời gian đến.

Khi nhắc đến ông Lê Văn Kiểm, giới làng golf Việt Nam không mấy xa lạ. Khi ông là chủ nhân của hai sân golf nổi tiếng ở Việt Nam - Long Thành và KN Golf Links.

Không chỉ vậy, ông còn là một tay chơi golf lão luyện. Lê Văn Kiểm từng có vinh dự góp mặt trong đội tuyển golf Việt Nam đầu tiên tham dự SEA Games khi sự kiện tổ chức ở Brunei vào năm 1999.

Cũng trong thời điểm đó, golfer Lê Văn Kiểm còn trở thành doanh nhân chơi golf nghiệp dư đạt single handicap đầu tiên ở Việt Nam.

Bên cạnh kinh doanh sân golf rất thành công, ông còn có sở thích sưu tập gậy. Và tham gia các hoạt động từ thiện, phong trào phát triển ngành golf tại Việt Nam.

 Nguyễn Liên/Theo SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT