Thứ 7, 27/04/2024 06:21 GMT +7
Dòng sự kiện:

Gương mặt đại diện cho thương hiệu đẳng cấp Honma là ai?

15:00 - 25/08/2019

Đương kim vô địch FedEx Cup, người đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng golf thế giới – Justin Rose chính thức trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu nổi tiếng Honma. Được biết Rose là tay golf đầu tiên của PGA Tour ký hợp đồng với thương hiệu này.

Phía đại diện của Honma golf cho biết, gương mặt của golfer Justin Rose sẽ phủ sóng khắp truyền hình trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, cá nhân của anh ấy cũng sẽ giúp cho thương hiệu thời trang golf Nhật Bản này ngày càng phát triển và được biết đến nhiều hơn trên thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu.

RoseHonma-1300-Wall

Theo ông John Kawaja – chuyên viên của Honma, từ tháng 7 Rose đã bắt đầu thử nghiệm các thiết bị của Honma và đến tháng 9 sử dụng nhiều hơn trước giải đấu golf Tour Championship. Theo hợp đồng, Rose sẽ sử dụng 10 loại gậy trong đó có cả gậy driver, sử dụng túi golf Honma và mũ golf in logo ở hai bên. Đối với bóng golf, anh có thể lựa chọn bất kỳ quả bóng golf nào mà anh thích để sử dụng.

Justin-Rose-FedEx-Cup-2018

Chủ tịch công ty Honma Golf ông Liu Jianguo – chia sẻ: Khi chúng tôi lên những tiêu chí lựa chọn golfer phù hợp để đại diện cho thương hiệu của mình thì mọi tiêu chuẩn đều hướng về Justin Rose. Là một tay golf đẳng cấp thế giới và hơn thế nữa anh ta còn là một quý ông thanh lịch, lịch lãm vì vậy chúng tôi rất hài lòng khi kí hợp đồng với Rose.

Thu Hoài/Theo SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT