Thứ 5, 28/03/2024 10:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

Justin Rose và vợ tổ chức chuỗi giải golf nữ tại Anh

11:32 - 08/06/2020

(GolfViet) - Nhằm mang lại cơ hội chơi cho các golf thủ nữ, bắt đầu từ tháng 6, cặp vợ chồng golfer hạng 14 thế giới sẽ đóng vai trò nhà tài trợ cho một loạt các giải đấu ở quê hương.

Bài liên quan

Justin Rose Ladies Series bao gồm 7 sự kiện và giải đầu tiên dự kiến khởi tranh vào 18/6 ở sân Brockenhurst Manor Golf Club. Chuỗi giải cũng bao gồm một điểm dừng tại Royal St. George’s, sân nhà của major Open Championship 2020 trước khi bị hủy vì dịch bệnh.

Lịch trình 7 giải thuộc Justin Rose Ladies Series (Ảnh: Twitter)

Lịch trình 7 giải thuộc Justin Rose Ladies Series (Ảnh: Twitter)

Theo tờ Telegraph, Rose tài trợ 35 ngàn bảng Anh (tương đương 44 ngàn USD) vào quỹ tiền thưởng của hệ thống. Cũng trong bối cảnh dịch bệnh còn đe dọa, Justin Rose Ladies Series được lên kế hoạch thi đấu kín và Sky Sports sẽ phát sóng chuỗi giải này.

Tôi hiểu rằng, bây giờ mình có cơ hội quay lại làm việc và thi đấu trên PGA Tour nhưng các quý cô và một số hệ thống giải trẻ thì không. Tôi rất buồn vì Ladies European Tour đang ngưng trệ và chưa có ngày tái đấu”, cựu vô địch US Open 2013 chia sẻ.

Chỉ còn 3 ngày nữa, Justin Rose sẽ phát bóng tại sự kiện nối lại lịch trình của PGA Tour: Charles Schwab Challenge. Dù thiếu vắng Tiger Woods, giải đấu ở sân Colonial, Texas cũng sẽ vô cùng hấp dẫn bởi sự góp mặt của 5 người chơi hàng đầu thế giới: Rory McIlroy, Jon Rahm, Brooks Koepka, Justin Thomas và Dustin Johnson. Ngoài ra, danh sách tham dự giải còn gồm 16 trong Top 20 OWGR. Đạt đỉnh về mức độ cạnh tranh tổng thể kể từ năm 1946, nhà vô địch Charles Schwab Challenge sẽ nhận được từ 72 – 74 điểm xếp hạng. 

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT